Đại hội Đại biểu Phụ nữ huyện Kiến Thụy lần thứ VIII

09:32 14/09/2021

Sáng 13-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kiến Thụy tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự Đại hội, có các đồng chí: Vũ Thị Kim Liên – Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hải Phòng; Đỗ Xuân Trịnh – Bí thư huyện ủy; đại diện lãnh đạo UBND huyện Kiến Thụy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện; Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn và các đại biểu ưu tú đại diện cho cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn huyện.
Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũ Thị Kim Liên tặng hoa chúc mừng Đại Hội

Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp của UBMTTQ và các đoàn thể, các tầng lớp phụ nữ trong huyện đã đoàn kết, thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đóng góp xứng đáng vào thành tựu đổi mới và phát triển của huyện.

Bên cạnh đó, Hội LHPN huyện chú trọng đến việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội. Chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm, cải tiến lề lối làm việc. Hội LHPN các cấp còn tích cực tham mưu với cấp uỷ Đảng tạo điều kiện cho cán bộ nữ cán bộ Hội học tập nâng cao trình độ và lựa chọn các nội dung giám sát phù hợp thiết thực.

BCH Hội LHPN huyện khóa mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Với sự đoàn kết, sáng tạo, 5 năm qua các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện lần thứ VII đề ra đã hoàn thành và vượt kế hoạch. Hội LHPN huyện vinh dự được đón nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ, 12 Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, UBND thành phố, Hội LHPN thành phố; 03 Cờ thi đua xuất sắc của UBND thành phố và Hội LHPN thành phố.

Nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN huyện Kiến Thụy đề ra 13 chỉ tiêu, 2 khâu đột phá, 3 nhiệm vụ trọng tâm cùng 5 nhóhụ nữ; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Chủ tịch Hội LHPN thành phố và lãnh đạo huyện Kiến Thụy chụp ảnh lưu niệm cùng BCH khóa mới

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham luận nhiều nội dung quan trọng về những kết quả đạt được và đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động của Hội tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 18 đồng chí và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu phụ nữ thành phố lần thứ 13.

Đồng chí Đỗ Xuân Trịnh – Bí thư Đảng ủy huyện trao bức trướng tăng Hội LHPN huyện Kiến Thụy

Ghi nhận những đóng góp tích cực trong thời gian qua, tại Đại hội, nhiều tập thể và cá nhân được Hội LHPN thành phố tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội.

Nhân dịp này, BCH Đảng bộ huyện Kiến Thụy đã tặng Hội LHPN huyện bức trướng mang dòng chữ “ Đoàn kết-Đổi mới-Phát triển; Xây dựng Hội ngày càng vững mạnh góp phần xây dựng huyện nông thôn mới kiểu mẫu”

 LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích