Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng phấn đấu đứng trong top 3 các đài PTTH dẫn đầu cả nước.

20:15 01/01/2018

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP trong Lễ khai trương kênh truyền hình Thông tin và Giải trí tổng hợp THP2 (THP+) sáng 1-1-2018, tại Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) Hải Phòng. Cùng dự có các đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội thành phố; Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Hữu Doãn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Phạm Văn Mợi, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố cùng nhiều đại diện lãnh đạo các quận, huyện, sở, ngành, đơn vị thành phố.

Quang cảnh buổi lễ

Với định hướng thể loại là Kênh thông tin và giải trí tổng hợp; THP2 cóthời lượng phát sóng 18 giờ/ngày (từ 5h40 đến 23h40 hằng ngày), phục vụ cho mọi đối tượng khán giả.

Nội dung chương trình phát sóng trên kênh tập trung tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chỉ thị, nghị quyết, nhiệm vụ của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố về kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng; chương trình giải trí tổng hợp, văn hoá, nghệ thuật, thời trang, phim truyện; …

Lãnh đạo thành phố nhấn nút khai trương Kênh truyền hình THP2

Việc phát sóng thêm kênh truyền hình THP2 sẽ tăng cường được thời lượng, chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền của thành phố, mở rộng phạm vi và nâng cao hiệu quả công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người và vùng đất Hải Phòng đến với các địa phương trong cả nước.

Đối với Đài PTTH Hải Phòng đây sẽ là kênh thông tin, giải trí chủ chốt, góp phần hiện thực hóa việc nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình, nâng cao thương hiệu, là bước khởi đầu quan trọng, đặt nền móng để thực hiện chiến lược phát triển lâu dài, tương xứng với vai trò và vị thế của thành phố Hải Phòng.

Đồng chí Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy Hải Phòng  phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy thành phố đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Đài PTTH Hải Phòng, đã góp phần trong việc thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ kinh tế xã hội của thành phố. Cùng với việc khai trương các công trình dự án, việc khai trương kênh thông tin và giải trí tổng hợp THP2 của Đài PTTH Hải Phòng có ý nghĩa quan trọng trong ngày đầu xuân, báo hiệu những tín hiệu đáng mừng sẽ đến với thành phố trong năm 2018.

Trong năm 2017, Đài PTTH Hải Phòng đã từng bước hoàn thiện hạ tầng cơ sở, đổi mới, nâng cao nội dung, chất lượng các chương trình, mở rộng các kênh phát thanh truyền hình, đã có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, tạo sự phấn khởi, tin tưởng của nhân dân đối với các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố. Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành đề nghị trong thời gian tới Đài PTTH tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa về trang thiết bị, hạ tầng cơ sở; nâng cao trình độ, quan tâm tới đời sống của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, người lao động; đổi mới nội dung, chú trọng đến chất lượng các chương trình, góp phần khẳng định vị thế của Đài PTTH Hải Phòng, phấn đấu đứng trong tốp 3 các đài PTTH địa phương dẫn đầu trong cả nước.

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông