Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP chúc Tết một số đơn vị, Công an một số địa phương tiêu biểu trên địa bàn thành phố

10:53 18/01/2023

Chiều 17-1, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP dẫn đầu đoàn công tác CATP đã có chuyến đến thăm hỏi, tặng quà chúc Tết một số đơn vị, Công an một số địa phương tiêu biểu trên địa bàn thành phố và gia đình Liệt sĩ, Anh hùng LLVT Trần Thành Ngọ. Cùng đi có đại diện một số phòng nghiệp vụ chức năng CATP.
Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà Tết tặng Sở GTVT

Đến thăm hỏi, tặng quà chúc Tết cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và CBCS các đơn vị: Sở GTVT, Bộ Tư lệnh vùng I Cảnh sát biển, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố, thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP đã thông tin nhanh tới các đơn vị về một số kết quả nổi bật mà CATP đạt được trong năm qua trên tất cả các mặt công tác. Trong đó, Phó Giám đốc nhấn mạnh và trân trọng bày tỏ niềm cảm ơn trước sự quan tâm, tạo điều kiện, phối kết hợp của các đơn vị bạn đã giúp CATP hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà Tết tặng Bộ Tư lệnh vùng I Cảnh sát biển

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, CATP tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, hiệp đồng tác chiến chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa của các đơn vị bạn để các bên cùng phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là trong công tác phối hợp cưỡng chế giải phóng mặt bằng, bảo đảm giữ vững TTATGT, an toàn cùng biển cũng như các nhiệm vụ khác, phục vụ nhân dân du Xuân, đón Tết an toàn.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà Tết tặng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố

Cũng nhân dịp này, Phó Giám đốc CATP trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe, hạnh phúc, thi đua thắng lợi tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và CBCS các đơn vị mà đoàn đến thăm.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà Tết tặng CAQ Hải An

Đến thăm hỏi, trao quà, chúc Tết gia đình con gái Liệt sĩ, Anh hùng LLVT Trần Thành Ngọ (nguyên Chỉ huy Trưởng Cảnh sát đầu tiên của Công an Hải – Kiến, tiền thân của CAHP ngày nay, người cộng sản kiên trung đã chỉ huy và anh dũng hi sinh trong trận đánh quyết tử với quân Pháp ngày 25-4-1947 tại Núi Cột Cờ để bảo vệ an toàn Thị xã Kiến An), thay mặt Đảng uỷ, Giám đốc CATP, Đại tá Bùi Trung Thành đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống sinh hoạt, công việc hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà Tết tặng gia  Anh hùng LLVT Nhân dân Trần Thành Ngọ

Trong không khí đầm ấm, Phó Giám đốc trân trọng bày tỏ lòng biết ơn, tri ân trước những cống hiến to lớn của Anh hùng LLVT Nhân dân Trần Thành Ngọ đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quý báu, giáo dục con cháu chấp hành nghiêm mọi chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, lao động, công tác; tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, góp phần dựng xây, kiến thiết quê hương ngày càng giàu mạnh.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà Tết tặng CAQ Kiến An

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và giao nhiệm vụ cho CAQ Hải An, CAQ Kiến An, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt và Công an hai xã Cao Minh, An Hoà (Vĩnh Bảo).

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà Tết tặng CAX Cao Minh (Vĩnh Bảo)

Tại các đơn vị đến thăm, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc CATP, Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP đánh giá cao những nỗ lực và thành tích xuất sắc mà Công an các đơn vị, địa phương đã gặt hái được trong năm qua. Phát huy những thành tích đạt được, đồng chí đề nghị năm 2023, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Đảng uỷ, Giám đốc CATP và cấp uỷ, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp bảo đảm giữ vững ANCT, TTATXH, phục vụ đắc lực cho sự phát triển KT-XH của thành phố.

Và trước mắt, Phó Giám đốc yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương cần tập trung lực lượng triển khai quyết liệt, hiệu quả các cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm TTATGT; thu hồi VK, VLN, CCHT; tập trung lực lượng, thường ứng trực bảo đảm cho nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, lành mạnh, nhất là đêm giao thừa.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP kiểm tra trang thiết bị, máy móc làm việc tại CAX Cao Minh (Vĩnh Bảo)

Trong đó, chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện nghiêm các quy định về pháo, không để xảy ra vi phạm; tập trung đấu tranh với các loại tội phạm, hành vi vi phạm pháp luật, nhất là nạn cờ bạc, số đề, không để xảy ra mất ANTT.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP kiểm tra trang thiết bị, máy móc làm việc tại CAX Cao Minh (Vĩnh Bảo)
Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP kiểm tra bếp ăn của CAX Cao Minh (Vĩnh Bảo)

Đáng chú ý, trong chuyến công tác lần này, Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP dành sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt đối với lực lượng Công an cơ sở.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần CAX Cao Minh (Vĩnh Bảo)

Tại CAX Cao Minh và CAX An Hoà (Vĩnh Bảo), Phó Giám đốc đã ân cần thăm hỏi cuộc sống sinh hoạt, quá trình công tác, chiến đấu của các đồng chí Chỉ huy, CBCS Công an hai xã. Đồng thời trực tiếp thăm, kiểm tra nơi ăn, chốn ở, từ đó bày tỏ niềm cảm thông, chia sẻ, động viên CBCS Công an các xã nỗ lực khắc phục khó khăn, thiếu thốn, tiếp tục phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà Tết tặng CAX An Hoà (Vĩnh Bảo)

Cũng nhân dịp này, Phó Giám đốc gửi lời tri ân sâu sắc và bày tỏ mong muốn thời gian tới Công an các xã sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo mọi điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ tốt nhất của Đảng uỷ, chính quyền địa phương để giúp lực lượng CAX hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP rất hài lòng với tác phong làm việc của CAX An Hoà (Vĩnh Bảo)

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Phó Giám đốc CATP cũng trân trọng gửi lời chúc: sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, thi đua thắng lợi tới toàn thể lãnh đạo, CBCS Công an các đơn vị, địa phương và Đảng uỷ, chính quyền, Nhân dân các địa phương nơi đoàn đến thăm.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông