Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP lắng nghe ý kiến Nhân dân về lực lượng Công an cơ sở tại xã Việt Tiến (Vĩnh Bảo)

22:09 25/11/2023

Chiều 24-11, tại trụ sở UBND xã Việt Tiến (Vĩnh Bảo), Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP đã chủ trì hội nghị lắng nghe phản ánh của Nhân dân về lực lượng Công an tại cơ sở.

Phát biểu tại hội nghị, Đại úy Hoàng Văn Hiếu - Trưởng CAX Việt Tiến đã báo cáo khái quát tình hình, kết quả công tác công an năm 2023. Theo đó, năm 2023, Công an xã Việt Tiến đã tham mưu Đảng ủy, UBND xã trong việc triển khai các kế hoạch, biện pháp đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới. Hiện trên địa bàn xã đã có 1 mô hình “3 giảm 2 không” về ANTT tại thôn 7, làng văn hóa Liễu Kinh.

Đồng chí thượng tá Ngô Thanh Tuấn - Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo điều hành hội nghị 

Đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã xây dựng kế hoạch về việc triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ; phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, vận dộng Nhân dân thu nhận và kích hoạt tài khoản định danh điện tử. Trong công tác đảm bảo ANTT, Công an xã Việt Tiến đã kết hợp cùng CAH Vĩnh Bảo bắt 1 vụ đánh bạc, đã chuyển CAH Vĩnh Bảo lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật…

Tại hội nghị, Nhân dân đã có 10 ý kiến liên quan đến các lĩnh vực: PCCC và CNCH; lĩnh vực giao thông; làm căn cước công dân và cài đặt ứng dụng VneID.

Tại hội nghị đã ghi nhận 10 ý kiến của Nhân dân liên quan đến công an cơ sở 

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đại biểu đại diện cho Nhân dân xã Việt Tiến đối với lực lượng công an; đồng thời ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2023 của Công an xã Việt Tiến. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phó Giám đốc cũng trực tiếp giải đáp một cách cặn kẽ, thấu đáo các kiến nghị của Nhân dân.

Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP trả lời ý kiến Nhân dân liên quan đến lực lượng công an ở cơ sở 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Giám đốc CATP cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới lực lượng Công an thành phố sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối kết hợp giúp đỡ, góp ý, ủng hộ của cấp uỷ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân địa phương để không ngừng hoàn thiện về mọi mặt, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng, giao phó…

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông