Đảm bảo ANTT để lễ hội hoa Anh đào diễn ra vui tươi, an toàn

16:30 12/03/2017

 

.
.

Lần đầu tiên người dân thành phố Hải Phòng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa anh đào của Nhật Bản. Đây cũng là sự kiện thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao, hợp tác hữu nghị và thu hút các doanh nghiệp đầu tư đến với Hải Phòng. Cùng với một không gian tràn ngập sắc hoa, lực lượng CATP đã chủ động triển khai sớm, đồng bộ các phương án, đảm bảo giữ vững ANCT, TTATXH và ATGT, góp phần xây dựng hình ảnh thành phố thân thiện, an toàn trong lòng người dân và du khách.

Xen lẫn trong sắc hồng của hoa đào, các lực lượng Công an thành phố Hải Phòng từ nhiều ngày nay đã phải căng mình đảm bảo an toàn về ANTT cho mỗi hoạt động, sự kiện. Đáng chú ý, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông được xem là nhiệm vụ quan trọng nhất. Trên khắp các tuyến phố diễn ra hoạt động lễ hội, các lực lượng đã phải xuống đường, hòa trong cùng dòng người và phương tiện để điều tiết, hướng dẫn giao thông.

Đại tá Vũ Văn Giới, Trưởng phòng CSGT cho biết, với kinh nghiệm đảm bảo TTATGT cho các sự kiện, lễ hội của thành phố, như Lễ hội Hoa phượng đỏ hàng năm, đơn vị đã có kế hoạch huy động tối đa lực lượng, phương tiện và sử dụng đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn không để ùn tắc giao thông, TNGT và đua xe trái phép, phục vụ nhân dân và du khách luôn thuận lợi, an toàn.

Để đạt hiệu quả công việc tốt nhất, Phòng CSGT tiếp tục phát động đến toàn thể CBCS đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt quy trình công tác, điều lệnh CAND và thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ đã được xây dựng trong phương án.

Ảnh Thủy Chung
Ảnh Thủy Chung

Cũng từ nhiều ngày nay, Công an quận Hồng Bàng đã phải huy động 100% quân số túc trực và tham gia chốt điểm tại nhiều vị trí ở trung tâm thành phố, kết hợp cùng với các đơn vị, lực lượng Công an thành phố đảm bảo ANTT, TTATGT, đồng thời tổ chức trực ban 24/24 giờ, tuần tra kiểm soát, phòng chống cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản và tiến hành giải quyết triệt để các vụ việc vi phạm pháp luật trên địa bàn dải trung tâm thành phố…

Dải trung tâm thành phố Hải Phòng những ngày này lung linh sắc màu hoa anh đào. Cùng với sự kiện triển lãm hoa anh đào thành phố Hải Phòng còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm trao đổi hợp tác xúc tiến đầu tư, du lịch giữa các doanh nghiệp Hải Phòng và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố của Nhật Bản.

Với sự nỗ lực cố gắng của các lực lượng Công an thành phố cũng như sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, lực lượng chức năng, các địa phương và sự đồng thuận ủng hộ của nhân dân, công tác đảm bảo ANTT sẽ được góp phần vào sự thành công của lễ hội. Qua đó, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho nhân và du khách trong, ngoài nước về một thành phố Hải Phòng an toàn và thân thiện..

Sau đây là một số hình ảnh do phóng viên Báo An ninh Hải Phòng ghi lại về công tác bảo đảm ANTT tại lễ hội:

.
Ảnh Vũ Dũng

 

.
Ảnh Thủy Chung

 

Ảnh Thủy Chung
Ảnh Thủy Chung

 

.
Ảnh Vũ Dũng

 

.
Ảnh Thủy Chung

 

Ảnh Thủy Chung
Ảnh Thủy Chung

 

.
Ảnh Thủy Chung

TRẦN VĂN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông