Dẫn đầu cụm an toàn các DN Minh Đức về PCCC

13:15 02/10/2008

Nhà máy xi măng Hải Phòng hiện sản xuất theo phương pháp khô, có nhiềucông đoạn, thiết bị dễ phát sinh cháy nổ trong quá trình vận hành.
Nhận rõ điều đó, Cty xi măng Hải Phòng đã tuân thủ tuyệt đối các quy định PCCC. Từ công ty đến các đơn vị đều có phương án PCCC.

Công ty còn tham gia xây dựng phương án PCCC với cụm an toàn các DN thị trấn Minh Đức (Thủy Nguyên). Những khu vực làm việc trong nhà máy có nguy cơ cháy nổ cao, các đối tượng được huấn luyện thực sự, thực tế nhiều hơn.

Bằng nhiều hình thức định kỳ và đột xuất, công ty phối hợp với cụ an toàn các DN trên địa bàn và Phòng PC23 - CATP kiểm tra, phát hiện những điểm yếu trong quản lý PCCC để khắc phục kịp thời…

Kết quả, từ khi nhà máy mới đi vào hoạt động đến nay, công ty không có vụ cháy nổ nào xảy ra. Năm 2007, công ty tham gia diễn tập PCCC cụm an toàn DN thị trấn Minh Đức, đoạt giải nhất toàn đoàn.

6 tháng đầu năm nay, công ty được đoàn kiểm tra PCCC cụm an toàn các DN đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong 8 DN có phong trào PCCC tốt nhất.

ST


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông