Đảng bộ Cơ quan Văn phòng HĐND thành phố: Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

20:01 27/05/2021

Sáng 27-5, Đảng ủy Cơ quan Văn phòng HĐND thành phố trang trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Tống Quân, Phó Chánh Văn phòng HĐND TP, đảng viên Chi bộ Phòng Hành chính - Tổ chức - Quản trị. Dự lễ có có đồng chí Phạm Xuân Thanh, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Phạm Xuân Thanh; Chánh Văn phòng HĐND TP Hà Thế Vinh trao Huy hiệu và chúc mừng ông Nguyễn Tống Quân

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Phạm Xuân Thanh đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19-5 cho ông Nguyễn Tống Quân. Đồng thời chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Tống Quân trong suốt quá trình công tác từ cấp cơ sở đến thành phố.

Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân ông Nguyễn Tống Quân mà còn là vinh dự của tập thể Đảng bộ Văn phòng HĐND TP để từ đó, các đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tống Quân xúc động bày tỏ, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và là niềm tự hào của bản thân.

Thời gian tới, với nhiệm vụ được giao sẽ tiếp tục cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ Cơ quan Văn phòng HĐND TP ngày càng vững mạnh.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông