Đang điều tra vụ phá hoại 2,5 sào thuốc lào tại xã Hiệp Hòa (Vĩnh Bảo)

17:10 22/03/2022

Chiều 22-3, trao đổi với phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng, ông Nguyễn Quốc Thùy- Chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa, huyện Vĩnh Bảo cho biết, địa phương đã giao cho Công an xã điều tra, xác minh việc một hộ gia đình bị kẻ xấu phá hoại 2,5 sào thuốc lào.

Theo đó, sáng ngày 21-3, người dân địa phương đi làm đồng phát hiện thửa ruộng trồng thuốc lào của gia đình vợ chồng ông Phạm Tá Đoàn và bà Nguyễn Thị Lan bị chặt phá hoàn toàn.

Người dân đã thông tin tới UBND xã Hiệp Hòa, Công an xã. Sau khi nhận được tin báo của nhân dân, cơ quan chức năng cùng gia đình người bị hại xuống hiện trường kiểm tra.

Thửa ruộng 2,5 sào thuốc lào của ông Đoàn bị kẻ xấu chặt phá gây bức xúc trong người dân
Thửa ruộng 2,5 sào thuốc lào của ông Đoàn bị kẻ xấu chặt phá gây bức xúc trong người dân

Qua đó xác định: 2,5 sào thuốc lào của gia đình ông Đoàn thuộc cánh đồng thôn Giông đang trong thời kỳ sinh trưởng đã bị kẻ gian chặt phá hoàn toàn.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận số cây bị đối tượng chặt sát gốc, không có khả năng phục hồi.  Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng đối tượng xấu phá hoại rau màu. Trước đó, tại một số huyện ngoại thành Hải Phòng cũng ghi nhận tình trạng "nông tặc" phá hoại rau màu của người dân...

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông