Dập tắt đám cháy tại nhà số 8/243 Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An

14:05 29/08/2023

Vào 23h19 ngày 28/8/2023, nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà số 8/243 Phương Lưu, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP nhanh chóng điều động CBCS và xe chữa cháy đến hiện trường, kết hợp với Công an Phường Đông Hải 1 và Công an quận Hải An triển khai chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy

Tại hiện trường, lực lượng Công an xác định đám cháy xảy ra tại khu gầm cầu thang, cạnh bếp tầng 1 của ngôi nhà 3 tầng, cửa khoá, chủ nhà đã thoát sang nhà bên cạnh. Diện tích đám cháy rộng khoảng 1,5m2. Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã sử dụng 2 lăng phun nước để dập tắt đám cháy, đồng thời mở các cửa tầng trên thoát khói, khí độc ra ngoài.

Theo Công an phường Đông Hải 1, trước đó, chủ ngôi nhà số 8/243 Phương Lưu đang xem tivi tại tầng 2 thì nghe tiếng nổ phát ra ở tầng 1 kèm khói bốc lên. Nhận được tin báo, Công an phường đã cử CBCS đến hiện trường, sử dụng bình chữa cháy dập lửa, đồng thời phối hợp với người dân dùng thang đưa những người trong nhà thoát ra ngoài an toàn.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông