Dập tắt hoàn toàn đám cháy tại kho sợi Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long

21:24 05/04/2018

Đến 3 giờ sáng 5-4, sau gần 25 giờ tập trung lực lượng, phương tiện chữa cháy với quyết tâm cao nhất, các lực lượng chữa cháy tỉnh Quảng Ninh đã dập tắt hoàn toàn đám cháy tại kho sợi, phân xưởng số 4, Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long.

Các phương tiện tham gia chữa cháy

Trước đó, vào khoảng 2h30 phút ngày 4-4, đám cháy lớn bùng phát tại nhà kho sợi thuộc phân xưởng số 4, Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long, KCN Hải Yên, Móng Cái đã lan rộng ra khu vực xung quanh. Kho sợi này có diện tích 8.500m2 chứa hàng hóa chủ yếu là sợi bông. Để chữa cháy, các lực lượng chức năng các địa phương trong tỉnh đã huy động 15 xe chữa cháy, 3 xe tiếp nước, 7 máy xúc; lực lượng PCCC Trung Quốc đã đưa 14 xe chữa cháy sang hỗ trợ chữa cháy.

Kho sợi rộng 8.500m2 bị thiêu rụi hoàn toàn

Tổng số người tham gia chữa cháy khoảng 800 người, trong đó có 300 người là lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Vụ cháy không gây thiệt hại về người và chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ và sẽ công bố khi có thông tin chính thức. Hiện Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long và các lực lượng chức năng đang tiếp tục thực hiện thu dọn, vệ sinh môi trường.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông