Dắt nhau sang đường, cụ bà bị tông chết

00:17 10/05/2016

Người phụ nữ đang quét sân thấy cụ bà gặp khó khăn lúc sang đường nên đến giúp đỡ nhưng khi cả hai vừa đi được một đoạn thì cụ bà bị nam thanh niên chạy xe máy tông tử vong.   Khoảng 7h sáng 7/5, bà Hồ Thị Hương (77 tuổi, trú thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) loay hoay mãi nhưng không sang được phía bên kia đường Hồ Đắc Di (TP Huế) vì thấy nhiều xe cộ qua lại.  
Người phụ nữ đang quét sân thấy cụ bà gặp khó khăn lúc sang đường nên đến giúp đỡ nhưng khi cả hai vừa đi được một đoạn thì cụ bà bị nam thanh niên chạy xe máy tông tử vong.
 
Khoảng 7h sáng 7/5, bà Hồ Thị Hương (77 tuổi, trú thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) loay hoay mãi nhưng không sang được phía bên kia đường Hồ Đắc Di (TP Huế) vì thấy nhiều xe cộ qua lại.
 
 Công an bảo vệ hiện trường để điều tra tai nạn. Ảnh: Đắc Đức.
Công an bảo vệ hiện trường để điều tra tai nạn. Ảnh: Đắc Đức.
Một phụ nữ đang quét sân ở nhà nhìn thấy đã chạy ra giúp dắt bà Hương sang đường. Tuy nhiên khi cả hai vừa đi được một đoạn thì bất ngờ bị Văn Công Tài (20 tuổi, trú TP Huế) chạy xe máy tông trúng.
 
Cú va chạm mạnh khiến cụ Hương ngã vật xuống đường, tử vong tại chỗ, riêng người phụ nữ đi cùng bị trầy xước nhẹ. Công an TP Huế có mặt điều tra nguyên nhân tai nạn.
 
Người thân nạn nhân cho hay, bà Hương không chồng, chỉ có người con nuôi đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Bà được con nuôi và người thân gửi vào Viện dưỡng lão để tiện chăm sóc. Sáng nay, bà rời viện dưỡng lão thì gặp nạn.
 
Theo Đắc Đức/Vnexpress


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông