David Moyes bị tình nghi đánh người trong quán bar

18:36 23/05/2014

 

 

Vận đen vẫn chưa buông tha cựu HLV của Man Utd. Theo báo chí Anh, chiến lược gia người Scotland này đang bị cảnh sát Anh thẩm vấn vì nghi có liên quan tới một vụ ẩu đả trong quán bar.

Tờ Mail, Anh vừa đăng tải tin gây sốc. Theo đó, cảnh sát đã triệu tập HLV David Moyes để lấy lời khai vì vị HLV 51 tuổi này đã có mặt trong vụ ẩu đả tại quán bar Emporium, Lancashire.

 
Phía cảnh sát cho hay, họ nhận được tin báo tại quán rượu Emporium xảy ra một vụ ẩu đả vào lúc 10 giờ tối (giờ địa phương). Một thanh niên 23 tuổi đã bị một người đàn ông 51 tuổi tấn công. 
 
Một số nhân chứng cho hay, ông Moyes đang uống rượu với một số người bạn thì xảy ra cuộc ẩu đả. Rất có thể cựu HLV Man Utd đã bị khiêu khích dẫn tới việc không thể làm chủ bản thân khi tấn công một người đáng tuổi con, cháu mình. Nạn nhân sau đó đã từ chối tới bệnh viên để kiểm tra mức độ chấn thương.
 
“Các cuộc thẩm vấn đang được tiến hành. Chúng tôi đã triệu tập một số người là nhân chứng hoặc có thể tham gia vào vụ ẩu đả này để làm rõ sự việc. Hiện tại cảnh sát không tạm giữ bất cứ ai”, đại diện cảnh sát Lancashire thông tin với báo chí.
 
Như vậy không lâu sau khi bị Man Utd sa thải vì thành tích tồi tệ của đội bóng, ông David Moyes tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp trong mắt người hâm mộ “quỷ đỏ” với cách hành xử không đúng mực.
 
Theo VnMedia.vn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông