Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền giao thông tại các trường học

14:10 29/04/2018

Công an huyện Mỹ Lộc vừa phối hợp với Ban an toàn giao thông, Đoàn thanh niên CSHCM huyện Mỹ Lộc tổ chức đợt tuyên truyền giao thông năm 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em” tại trường tiểu học Trần Quang Khải

Thông qua những câu chuyện nhỏ, những hình ảnh trực quan sinh động, các cán bộ Công an huyện Mỹ Lộc đã tuyên truyền tới các em học sinh những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, những kỹ năng tham gia giao thông như: Tự giác chấp hành Luật Giao thông; ý nghĩa của các nhóm biển báo tín hiệu giao thông; những quy tắc nhường đường... Đồng thời thông tin về các lỗi vi phạm thường gặp của học sinh khi tham gia giao thông và biện pháp xử lý.

Các em học sinh được tham gia hỏi đáp tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ bằng những câu hỏi trắc nghiệm về tình huống giao thông, được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách…

Qua buổi tuyên truyền giúp tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nắm rõ Luật Giao thông đường bộ, những kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông. Góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, giảm tối đa tai nạn sảy ra.

Cũng với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, Công an huyện Nam Trực vừa phối hợp với các đoàn thể có liên quan tổ chức hoạt động tuyên truyền Luật giao thông đường bộ tới các trường học. Mục tiêu để các em học sinh hiểu rõ luật và tự giác chấp hành nghiêm các quy định về ATGT.

ĐỨC THÔNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông