Đẩy nhanh tiến độ xây dựng nút giao thông ngã 5 Quán Mau

15:09 08/01/2011

Sáng 7-1, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Đan Đức Hiệp chủ trì cuộclàm việc với các ngành và chủ đầu tư về đẩy nhanh tiến độ xây dựng nútgiao thông Ngã 5 Quán Mau.

Tại cuộc họp, các ý kiến đưa ra đều nhất trí “Năm đô thị và an sinh xã hội” 2011 phải tập trung cho việc chỉnh trang đô thị mà Dự án Khu đô thị nối đường Lạch Tray với đường Hồ Sen - Cầu Rào II do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây lắp Thương mại làm chủ đầu tư có ý nghĩa rất quan trọng.

Xây dựng nút giao thông Ngã 5 Quán Mau là một hạng mục lớn của dự án đã được thành phố phê duyệt từ lâu. Tuy nhiên, tiến độ đến nay còn rất chậm do ách tắc trong khâu giải phóng mặt bằng. Thành phố, chủ đầu tư cũng như các ngành đã có nhiều giải pháp hỗ trợ cho các hộ thuộc diện phải di dời, nhưng còn khá nhiều hộ chưa đồng tình, đặc biệt các hộ ở mặt đường Lạch Tray, An Đà (quận Ngô Quyền) và Đình Đông (quận Lê Chân).

Ông Đan Đức Hiệp nhấn mạnh: đây là dự án sử dụng vốn ngân sách thành phố nên chính quyền các địa phương nơi có dự án đi qua và chủ đầu tư cần kết hợp chặt chẽ và căn cứ vào vị trí từng hộ để tính toán và thống nhất mức hỗ trợ, tích cực đẩy nhanh tiến độ dự án cũng như giải quyết các kiến nghị của người dân.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông