Đề nghị khen thưởng Huân chương Lao động 10 tập thể, cá nhân

16:26 17/03/2016

 

Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Chiều 16-3, đồng chí Nguyễn Xuân Bình - Phó chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng xét duyệt khen thưởng cao đợt 2 năm 2015 cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm (2010-2015).

Tại cuộc họp, hội đồng đã thảo luận danh sách xét khen thưởng cao đợt 2/2015 theo đề nghị của 22 cơ quan, đơn vị cho 25 tập thể và 42 cá nhân.

Sau khi thảo luận danh sách các trường hợp đề nghị xét khen thưởng, các thành viên trong Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố đã thống nhất danh sách, tiến hành bỏ phiếu xét khen thưởng Huân chương Lao động cho 5 tập thể, 5 cá nhân và tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 tập thể và 26 cá nhân.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình cho biết: Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố đã có văn bản đề nghị Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng TW xét khen cao cho các đồng chí lãnh đạo thành phố có năng lực, cống hiến xuất sắc và các trường hợp là lao động trực tiếp. Để đưa công tác thi đua, khen thưởng của thành phố ngày càng đi vào nề nếp, động viên kịp thời phong trào thi đua, các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong tất cả các lĩnh vực, Phó chủ tịch đề nghị: Bên cạnh các trường hợp đã đăng ký, đề nghị Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố phải xem xét, chủ động phát hiện, đề xuất khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc...

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích