Đẹp mắt và tiện lợi với thảm nỉ trải giường

07:57 18/10/2017

Với tính năng nổi bật là gọn nhẹ, bền, đẹp, mẫu mã đa dạng lại có thể vệ sinh tại nhà…thảm nỉ trải giường đang trở thành tâm điểm để chị em lựa chọn cho gia đình trong mùa đông năm nay.
Thảm nỉ trải giường được nhiều gia đình chọn lựa

Thảm nỉ trải giường có thể sử dụng rất linh hoạt dùng thay đệm, trải trực tiếp lên chiếu hoặc trải xuống sàn nhà đều được.

Với thiết kế 2 lớp, được làm từ chất liệu nỉ rất êm ái và có tác dụng thấm nước cao, thảm nỉ trải giường giúp người nằm ngủ đúng tư thế, luôn được giữ ấm trong những đêm đông nhiệt độ xuống thấp.

Hơn thế nữa, thảm nỉ trải giường còn được làm với chất liệu cao cấp, có lớp lông mềm mượt, không bị vón cục khi giặt hay sử dụng trong thời gian dài. Kết cấu của những sợi lông tùy thuộc vào kích thước giữa những mũi dệt sẽ tạo lên hiệu quả giữ ấm.

Hiện thảm nỉ trải giường được bày bán khá phổ biến tại các cửa hàng ga gối trên địa bàn thành phố với đủ kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn. Các loại kích thước phổ biến: 1,5 x 2m; 1,6 x 2m và 1,8 x 2m. Giá cả mỗi sản phẩm tùy thuộc vào kích thước bạn lựa chọn, giao động từ 350.000 đồng đến 600.000 đồng.

Với ưu điểm giặt là dễ dàng, ko cần mang ra tiệm, vì chăn cho phép giặt bằng máy giặt gia đình, không xù, không phai mầu chăn. Bạn cũng có thể mang thảm nỉ đến nơi làm việc để sử dụng như chiếc chăn đắp nhẹ trong giờ nghỉ trưa.

Hơn thế nữa thảm trải giường còn có tính thẩm mỹ cao giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên sinh động, đẹp mắt hơn.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích