Diễn đàn đối thoại chính sách hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo

15:21 05/10/2021

Sáng 4-10,tại trường Đại học Hải Phòng, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thành phố phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng, trường Đại học Hải Phòng tổ chức Diễn đàn đối thoại chính sách hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo và doanh nghiệp nhỏ và vừa đổi mới sáng tạo.

Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng (Techfest Hai Phong 2021) là sự kiện khoa học và công nghệ do Sở KH&CN thành phố tổ chức nhằm truyền cảm hứng, tạo động lực, giới thiệu và tôn vinh những thành tựu nổi bật của hoạt động đổi mới sáng tạo trong và ngoài thành phố, kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo địa phương và quảng bá, thúc đẩy kết nối đầu tư, kết nối kinh doanh trong lĩnh vực này.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Techfest Hai Phong 2021, "Diễn đàn đối thoại chính sách hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo và doanh nghiệp nhỏ và vừa đổi mới sáng tạo" nhằm mục đích giới thiệu, đối thoại và tháo gỡ khó khăn về cơ chế chính sách cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, doanh nghiệp nhỏ và vừa đổi mới sáng tạo.

Đến dự diễn đàn có lãnh đạo Sở KH&CN, Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở GD&ĐT, Thành Đoàn và Trường Đại học Hải Phòng cùng các công ty khởi nghiệp, sinh viên.

Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Bí thư Thành Đoàn Hải Phòng trình bày tham luận về những biện pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Techfest Hai Phong 2021 thu hút rất đông các công ty khởi nghiệp và các bạn sinh viên tham gia
Đặc biệt, tại diễn đàn, các bạn sinh viên cũng được hướng dẫn, thảo luận về cách khởi tạo tâm thế, tư duy khởi nghiệp trong sinh viên. 
Tiến sỹ Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hải Phòng trình bày tham luận khởi tạo tâm thế, tư duy khởi nghiệp trong sinh viên
Sinh viên Đại học hải Phòng tham gia thảo luận tại diễn đàn
Hoàng Lâm
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông