Điện lực Hải Phòng: Tích cực thi công, khôi phục cấp điện dần cho các phụ tải quan trọng trên địa bàn

14:53 13/09/2024

Thực hiện công tác sửa chữa, khôi phục lưới điện trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cùng với sự hỗ trợ của 8 đội xung kích từ các công ty điện lực các tỉnh/ thành phố bạn, trong ngày 12/9, Cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành điện Hải Phòng tích cực thi công, khôi phục cấp điện dần cho các phụ tải quan trọng.
Cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành điện Hải Phòng tích cực thi công, khôi phục cấp điện dần cho các phụ tải quan trọng

Theo đó, đến 17 giờ chiều 12/9, điện cấp cho Công ty xi măng Chinfon đã khôi phục, khu vực nội thành gần 100% khách hàng đã có điện, các huyện ngoại thành công tác khắc phục sự cố, khôi phục cấp điện đạt trên 75%.

Tại Cát Hải, ngành Điện Hải Phòng đã đóng điện 35kv tạm thời, khôi phục được trạm 110kv Cát Hải, hơn 50% khách hàng tại huyện đảo đã có điện.

Đến 17 giờ chiều 12/9, điện cấp cho Công ty xi măng Chinfon đã khôi phục, khu vực nội thành gần 100% khách hàng đã có điện, các huyện ngoại thành công tác khắc phục sự cố, khôi phục cấp điện đạt trên 75%

Trong ngày 13/9, các lực lượng tiếp tục tập trung cao nhân lực, vật tư khắc phục các sự cố còn lại, nhanh chóng đóng điện cho toàn bộ Nhân dân thành phố.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông