Điện lực Hải Phòng: Đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC năm 2021

09:07 17/12/2021

Sáng 16-12, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) tổ chức lễ trao giấy chứng nhận Đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC năm 2021 cho Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điệ Lực Hải Phòng). Tham dự chương trình có Thượng tá Đoàn Mạnh Hùng – Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng đại diệncán bộ phòng, đơn vị liên quan. Về phía Công ty Điện lực Hải Phòng có các ông: Nguyễn Hữu Hưởng – Giám đốc Công ty, Phùng Hữu Đương – Phó Giám đốc Công ty.
Công an thành phố trao giấy chứng nhận Đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC năm 2021 tới Công ty Điện lực Hải Phòng

Theo đó, trong năm 2021, công ty đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC; Tập huấn, huấn luyện kỹ năng CNCH và cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ CNCH tới 273 CBCNV là đội viên đội PCCC và thành viên Ban chỉ huy PCCC.

Thượng tá Đoàn Mạnh Hùng – Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đánh giá cao công tác PCCC tại Điện lực Hải Phòng

Các đơn vị trực thuộc đã xây dựng phương án chữa cháy, phương án CNCH theo đặc điểm tình hình sản xuất của đơn vị, tổ chức thực tập định kỳ phương án chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ.

Đồng thời chủ động kiểm tra phát hiện sớm và củng cố ngay các thiếu sót vi phạm an toàn phòng chống cháy, nổ, tập trung vào các khu vực có nguy cơ cháy, nổ cao như: các trụ sở làm việc, nhà cao tầng, thiết bị tại các TBA 110kV, mương cáp, hầm cáp, phòng ắc quy, kho bãi vật tư, phòng lưu trữ hồ sơ lài liệu …

Ông Nguyễn Hữu Hưởng – Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực hải Phòng phát biểu tại buổi là việc

Qua công tác tập huấn và huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ PCCC cho các đội viên PCCC của các phòng ban, đơn vị, đã nâng cao tính chủ động trong công tác phát hiện và phòng ngừa những tình huống và nguy cơ cháy nổ, do đó trong năm 2021 Công ty không có vụ cháy, nổ nào xảy ra.

Nguyễn Hùng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông