Điện lực Hải Phòng: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

20:06 28/12/2023

Những ngày cuối năm 2023, bên cạnh những nhiệm vụ hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) đã và đang triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, những hoạt động ý nghĩa, thiết thực mang lại niềm tin cho khách hàng, hướng tới cộng đồng.

Theo báo cáo của Điện lực Hải Phòng, từ tháng 12/2023 đến tháng 1/ 2024 đơn vị triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động thiết thực, góp phần bảo đảm an sinh xã hội của thành phố. Trong đó, Điện lực Hải Phòng sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cụ thể, Điện lực Hải phòng chỉ đạo các đơn vị điện lực triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.

Cùng với đó, ngành điện sẽ triển khai hoạt động hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Cán bộ Điện lực Đồ Sơn phổ biến triển khai nghiêm túc tháng tri ân khách hàng

Ngoài ra, các đơn vị triển khai sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện. Phối hợp với Thành  đoàn Hải Phòng, Quận huyện đoàn triển khai chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn Thành phố. Các đơn vị cũng phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác Ngân hàng và ví điện tử xây dựng riêng cho khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền bắc.

Các hoạt động về an sinh xã hội, các đơn vị điện lực chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng.

Điện lực Ngô Quyền thực hiện chỉnh trang, bó gọn cáp điện sau công tơ.

Đồng thời, Điện lực Hải Phòng còn chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đồng loạt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng thiết thực như: Hướng dẫn về an toàn điện trong sản xuất và sinh hoạt; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; kiểm tra miễn phí hệ thống điện cũng như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn; kéo dây sau công tơ miễn phí cho khách hàng…

Đồng chí Vũ Bảo Phong, Phó Giám đốc Điện lực Đồ Sơn chia sẻ, thực hiện tháng tri ân khách hàng, Điện lực Đồ Sơn đã tổ chức nhắn tin gửi lời tri ân khách hàng qua SMS, zalo, website chăm sóc khách hàng tới 19.727 khách hàng thuộc đơn vị quản lý; đơn vị thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho123 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, sử dụng  cho mục đích sản xuất, kinh doanh dịch vụ. Ngoài ra, đơn vị cũng triển khai các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn quận Đồ Sơn…

Ngoài việc vệ sinh công nghiệp một số trạm biến áp, các đơn vị của Điện lực Hải Phòng đã tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, tặng đèn Led tiết kiệm điện tới các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023. Tiêu biểu như, Điện lực Hồng Bàng, Đồ Sơn, Dương Kinh thực hiện vệ sinh miễn phí 1015 trạm biến áp của khách hàng đã tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải tích cực trong năm 2023; Điện lực Lê Chân, Ngô Quyền tổ chức hỗ trợ sửa chữa điện, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 20-30 khách hàng; Điện lực Thủy Nguyên, An Dương, Kiến An thực hiện tuyên truyền công tác an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Điện lực Tiên Lãng, An Lão, Vĩnh Bảo: Sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Nhân viên Điện lực Đồ Sơn thực hiện vệ sinh công nghiệp các trạm biến áp

Vừa qua, Đoàn thanh niên Điện lực Ngô Quyền triển khai chương trình tri ân khách hàng qua việc thực hiện hỗ trợ sửa chữa, thay mới, chỉnh trang bó gọn cáp điện sau công tơ cho 20 khách hàng tại cột điện số 2.5 TBA Bình Hải 2A (tại ngõ 26/14/160 Ngô Quyền) và 11 khách hàng tại cột điện 3.11 TBA Chùa Đỏ 1 (tại ngách 26/50/286 Lê Lai).

Bà Nguyễn Thị Thủy, người dân địa bàn quận Ngô Quyền hồ hởi chia sẻ: Tôi rất vui mừng khi được Điện lực Ngô Quyền đến thay mới, chỉnh trang bó gọn cáp điện sau công tơ. Trước đó, hệ thống dây cáp tại cột điện trong ngõ chằng chịt, mất mỹ quan, giờ thì các dây cáp được nhân viên điện lực bó lại gọn gang, bà con khu phố rất vui mừng, phấn khởi.

Chị Vũ Thị Vân Anh, Bí thư Đoàn thanh niên Điện lực Ngô Quyền cho biết: Nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng, ngành điện đã và đang nỗ lực triển khai chuỗi chương trình hoạt động trong tháng tri ân, đảm bảo tính thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Để tiếp tục hướng tới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa, trong năm 2024 và những năm tiếp theo, cán bộ đoàn viên Công đoàn công ty cùng tập thể cán bộ, công nhân viên ngành điện sẽ không ngừng nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được Điện lực Hải Phòng thực hiện liên tục trong 9 năm qua. Có thể khẳng định, việc thực hiện chuỗi chương trình “Tháng tri ân khách hàng” dịp cuối năm do ngành Điện phát động đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố. Đây là nghĩa cử cao đẹp, “thắp sáng niềm tin” bằng trách nhiệm và sự tận tâm, tinh thần tiên phong và sáng tạo để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và cộng đồng xã hội.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích