20:31 14/03/2022 Trải qua hơn 2 năm phòng, chống dịch Covid-19, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Toàn thể Cán bộ, công nhân viên Cty đã nỗ lực vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch vừa đảm bảo cung ứng điện, phục vụ phát triển kinh tế xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân
Năm qua, Điện lực Hải Phòng đã tập trung thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh và dịch vụ khách hàng đáp ứng yêu cầu thực tiễn, với quyết tâm thực hiện mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế”.
Đơn vị đã tăng cường kỷ luật vận hành, bảo vệ an ninh, an toàn lao động, PCCC, an toàn giao thông; trang bị đầy đủ thiết bị phòng dịch cho cán bộ, công nhân viên tránh nguồn bệnh dịch lây lan; bố trí sẵn dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế tại tất cả các phòng giao dịch khách hàng.
Đảm bảo 100% người ra vào đơn vị phải được sát khuẩn, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang; lập phương án đảm bảo cấp điện cho các cơ sở y tế, khu cách ly phòng, chống dịch bệnh; xử lý các khiếm khuyết của lưới điện, xử lý phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến đường dây; làm việc với các cơ sở y tế đóng trên địa bàn, phối hợp kiểm tra tình trạng làm việc đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các cơ sở y tế; lập biên bản xác định ranh giới và trách nhiệm đảm bảo cung cấp điện.
Giám đốc Công ty Nguyễn Hữu Hưởng cho biết: “Toàn Công ty đã quán triệt đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Tập đoàn, của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Rà soát, bổ sung kế hoạch và các phương án xử lý để phòng chống dịch. Tuân thủ nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, tiến hành khử khuẩn giữ môi trường làm việc Công ty luôn thông thoáng, sạch sẽ. Nhờ thực hiện tốt các quyết định, quy định phòng chống dịch, toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty đã giữ vững tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao trong phòng chống dịch, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao: Sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả”.
Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Công ty luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu điện trên địa bàn thành phố. Công tác dịch vụ khách hàng tiếp tục có chuyển biến tốt, chỉ số tiếp cận điện năng và các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện rõ rệt.
Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2021 đã hoàn thành xuất sắc. dù trong điều kiện thời tiết cực đoan cán bộ công nhân viên Điện lực Hải Phòng vẫn đảm bảo cung cấp điện ổn định cho nhân dân. Điện thương phẩm 7.415,34 đạt 100,75% so với kế hoạch; Tổn thất điện năng 3,31, giảm 0,04%; Doanh thu 11.218,087 tỷ đồng, đạt 100,87% so với kế hoạch.
Các đơn vị Điện lực trực thuộc thực hiện hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến các chi phí dịch vụ điện theo đúng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt, áp dụng chuyển đổi số.
Điện lực Hải Phòng đã cải tạo và vận hành Trạm biến áp không người trực, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc cung cấp và đa dạng hóa các dịch vụ điện cho khách hàng.
Nhìn lại năm 2021, Điện lực Hải Phòng đã đảm bảo cung cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế điều trị bệnh nhân nhiễm và các cơ sở cách li người nghi nhiễm covid-19.
Bước vào năm 2022 với chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, mục tiêu hàng đầu của Điện lực Hải Phòng là tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Dù đối diện với nhiều thách thức, Điện lực Hải Phòng đã vượt lên mọi khó khăn để đảm bảo cung cấp điện phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân, an ninh quốc phòng và phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn thành phố Hải Phòng, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
TT ĐL
Phấn đấu ngày 15/9 hoàn thành cấp điện cho 100% huyện đảo Cát Hải
Công an Hải Phòng xuống đường bảo đảm TTATGT, giúp dân tránh trú an toàn ngay giữa tâm bão
Phát hiện 10 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn trưa ngày 24/11 tại huyện Tiên Lãng
Công an quận Hồng Bàng phối hợp kiểm tra, xử lý 9 trường hợp vi phạm nồng độ cồn