Điện lực Hải Phòng thành lập Ban Chỉ đạo tiết kiệm điện và đảm bảo cung ứng điện năm 2023

23:58 19/05/2023

Ngày 17-5, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) ban hành Quyết định số 1251/QĐ-PCHP về việc thành lập Ban Chỉ đạo tiết kiệm điện và đảm bảo cung ứng điện năm 2023 của Công ty Điện lực Hải Phòng.

Theo đó, ông Nguyễn Hữu Hưởng, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty làm Trưởng Ban chỉ đạo. Ông  Phùng Hữu Đương, Phó giám đốc công ty là Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo; 2 Phó Trưởng ban gồm các Phó Giám đốc Công ty là: Ông Nguyễn Cao Thường và bà Trần Thị Phương Hạnh.

Nắng nóng kéo dài diện rộng, ngành điện gặp nhiều khó khăn

Thành viên ban Chỉ đạo gồm các trưởng phòng, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, Giám đốc các Điện lực.

Ngoài ra, tại Quyết định cũng thành lập Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo gồm các Phó phòng và chuyên viên một số phòng ban của công ty. Trong đó nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo  là chỉ đạo chung về công tác điều hành, cung ứng điện trên địa bàn thành phố theo đúng kế hoạch điện nhận cấp trên đã phân bổ. Tổ giúp việc  Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ xây dựng quy định làm việc của Ban chỉ đạo điều hành cung ứng điện trinh lãnh đạo công ty phê duyệt, tính toán điện nhận của các đơn vị hàng ngày, tuần, tháng, trình lãnh đạo  Công ty phê duyệt cho các đơn vị; Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tuần, tháng của các đơn vị  và Công ty; Đôn đốc kiểm tra tình hình thực hiện của các đơn vị, tổ chức truyền thông về công tác tiết kiệm điện; phản ánh những khó khăn, bất cập và đề xuất với Ban chỉ đạo và NPC để xem xét giải quyết.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông