12:38 10/12/2024 Trong tháng 12, cùng với Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố. Ngành điện Hải Phòng sẽ mang đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc khách hàng vô cùng thiết thực.
Theo ông Nguyễn Cao Thường - Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 12 và có thể kéo đến tháng 1/2024 với mục tiêu phải tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, đề cao vai trò hướng mọi hoạt động, dịch vụ phục vụ với khách hàng là trung tâm.
Hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố.
Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của công ty, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh.
Theo đó, Điện lực Hải Phòng sẽ tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Là đơn vị trực thuộc Điện lực Hải Phòng, hiện Điện lực Dương Kinh đang quản lý trên 30 khách hàng sản xuất công nghiệp, kinh doanh dịch vụ có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên. Từ những tháng đầu năm 2024, Điện lực Dương Kinh đã tổ chức Hội nghị khách hàng thực hiện các giải pháp quản lý nhu cầu sử dụng điện trong năm.
Để chủ động trong công tác quản lý vận hành năm 2024, Điện lực Dương Kinh phối hợp với khách hàng thực hiện các giải pháp nhằm ổn định việc cung ứng điện phục vụ khách hàng.
Cùng với đó, các đơn vị trực thuộc Điện lực Hải Phòng sẽ tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.
Đồng thời, Điện lực Hải Phòng cũng sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Cùng với đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội...).
Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…
Phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…
Song song các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, Điện lực Hải Phòng còn tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như: Triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện…
Ngoài ra, Điện lực Hải Phòng sẽ phối hợp chặt chẽ với Thành đoàn Hải Phòng, các quận, huyện đoàn triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn Thành phố.
Bà Phạm Thị Miền, người dân huyện Tiên Lãng, phấn khởi chia sẻ, từ ngày hoàn thành công trình điện “Thắp sáng đường quê”, bà con trong xã ngoài làng ai cũng phấn khởi, việc giao lưu đi lại vào ban đêm rất thuận tiện, tình hình an ninh trật tự được kiểm soát rất hiệu quả.
Anh Trịnh Văn Cường – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng chia sẻ, Với thông điệp “Chung tay cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, các hoạt động tri ân khách hàng do Đoàn thanh niên Công ty nói riêng và Công ty Điện lực Hải Phòng nói chung được triển khai thường niên đã tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Thông qua các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng hàng năm, Điện lực Hải Phòng đã tuyên truyền cung cấp thông tin tới đông đảo khách hàng về những nỗ lực của Công ty trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ an sinh xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn thành phố, đặc biệt là công tác đầu tư phát triển lưới điện, khắc phục sự cố do thiên tại gây ra; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới kiểu mẫu...
Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
VŨ DUYÊN
14:00 21/12/2024
13:59 21/12/2024
Chuyên mục Luật Quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT năm 2024: Quy định về sử dụng vật liệu nổ công nghiệp
Phấn đấu ngày 15/9 hoàn thành cấp điện cho 100% huyện đảo Cát Hải
Công an Hải Phòng xuống đường bảo đảm TTATGT, giúp dân tránh trú an toàn ngay giữa tâm bão
Tạo khí thế tấn công trấn áp tội phạm ngay từ những ngày đầu ra quân đợt cao điểm
Phát hiện, xử lý 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên trưa 18/12
CATP Hải Phòng ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, giữ bình yên cho Nhân dân vui xuân, đón Tết