Định hướng thông tin trong hoạt động tuyên truyền của Báo Hải Phòng

15:48 18/06/2019

Sáng 18-6, Báo Hải Phòng tổ chức Tọa đàm “Định hướng thông tin và vận dụng thế mạnh mạng xã hội trong hoạt động tuyên truyền của Báo Hải Phòng”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6-1925 * 21-6-2019.

Tổng biên tập Báo Hải Phòng Lê Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu tham gia đóng góp với Báo Hải Phòng những giải pháp để làm tốt vai trò định hướng thông tin xã hội; phản ánh thông tin đảm bảo nhanh, đúng, trúng và sinh động cũng như phát huy được sức mạnh của các loại hình báo chí hiện có.

Cùng với đó, các đại biểu còn chia sẻ các giải pháp tăng tính hấp hẫn của thông tin, kinh nghiệm làm báo “4 trong 1” bảo đảm sự nhanh nhạy trong môi trường tác nghiệp đa dạng.

Các đại biểu phát biểu ý kiến trao đổi tại  buổi tọa đàm

Các phóng viên, biên tập viên Báo Hải Phòng trao đổi những ý kiến xung quanh việc thực hiện Quy tắc sử dụng mạng xã hội của  người làm báo Việt Nam.

Nhiều ý kiến đặt ra sự cần thiết của việc rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Đảng trong hoạt động thông tin của mạng xã hội.

Nằm trong hệ thống báo Đảng cả nước, Báo Hải Phòng xuất bản hàng ngày từ 21-3-1957 đến nay tròn 62 năm. Hiện Báo có 3 ấn phẩm bao gồm: Báo Hải Phòng hằng ngày, Báo Hải Phòng cuối tuần, Báo Hải Phòng điện tử với tên miền www.baohaiphong.com.vn.

Báo Hải Phòng đang tập trung thực hiện đề án số hóa giai đoạn 2019-2023 nhằm theo kịp cuộc cách mạng công nghiệp hiện nay.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông