Đoàn Ca múa Hải Phòng: Sơ duyệt 15 tiết mục ca múa nhạc phục vụ Tết Nguyên đán

22:28 23/01/2020

Chiều 22-1, Đoàn Ca múa Hải Phòng sơ duyệt phần biểu diễn nghệ thuật của Đoàn chuẩn bị phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đến dự có các thành viên Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa-Thể thao.

Một số tiết mục biểu diễn tại buổi sơ duyệt

Nghệ sĩ Chu Tâm Huy, Trưởng đoàn Ca múa Hải Phòng cho biết, phần biểu diễn nghệ thuật của Đoàn nằm trong chương trình nghệ thuật “Mừng Xuân Canh Tý” do Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức vào đêm giao thừa, ngày 24-1, tại quảng trường Nhà hát thành phố.

Bám sát kịch bản chương trình, phần biểu diễn nghệ thuật của Đoàn Ca múa gồm 15 tiết mục, trong đó chia làm 2 nội dung: từ 20h10 đến 21h30 và từ 22h10 ngày 24-1 đến 0h5 phút ngày 25-1. Các tiết mục ca múa nhạc do Đoàn lựa chọn là các bài ca vui tươi, mang không gian ấm áp, rộn ràng của mùa xuân, thể hiện tình yêu đất nước, quê hương, tình yêu đôi lứa, tình người chứa chan.

Đó là các tiết mục hát múa “Hào khí Đại Việt”, “Đảng cho ta một mùa xuân”, “Bạch Đằng Giang”, “Chúc Tết mọi nhà”;  múa “Ra khơi”; song ca và múa phụ họa “Hải Phòng mùa xuân”; liên khúc hát múa “Khúc xuân”, “Như hoa mùa xuân”, “Happy New Year”…

Tại buổi sơ duyệt, Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa-Thể thao nhất trí với cách lựa chọn tiết mục của tập thể Đoàn Ca múa; đóng góp một số ý kiến về phần trang phục, động tác của diễn viên múa để thêm đồng đều...

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích