Đoàn cán bộ thành phố thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty LG Electronic và LG Display tại Hàn Quốc

23:35 24/08/2022

Tiếp tục chương trình chuyến thăm và làm việc tại Hàn Quốc, ngày 24-8, Đoàn cán bộ thành phố Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố dẫn đầu thăm và làm việc tại Công ty LG Electronic và LG Display. Cùng tham dự có các đồng chí: Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng; Bùi Đức Quang, Phó chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Hàn Quốc; các thành viên đoàn công tác.

                                              

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng phát biểu

     Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn LG nói chung và của 2 Công ty LG Display và LG Electronic nói riêng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng. Bên cạnh việc thúc đẩy hiện đại hóa ngành công nghiệp, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất phát triển các ngành dịch vụ phụ trợ,  giải quyết nhu cầu việc làm lớn của thành phố,các công ty còn thường xuyên đồng hành với thành phố Hải Phòng trong công tác an sinh xã hội. Trong thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục tạo các điều kiện thuận lợi nhất để chào đón các nhà đầu tư đến với Hải Phòng.

                                 

Đoàn cán bộ thành phố và các doanh nghiệp Hàn Quốc

           Đồng chí Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Hàn Quốc cũng bày tỏ sự quan tâm, ủng hộ và mong muốn có nhiều dự án đầu tư của Tập đoàn LG hơn nữa tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn giữa các nhà đầu tư Hàn Quốc với thành phố Hải Phòng trong thời gian tới, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc.

                                          

Tăng cường mối quan hệ hợp tác, đầu tư giữa Hải Phòng và các doanh nghiệp lớn Hàn Quốc

            Lãnh đạo 2 Công ty LG Display và LG Electronic tại Hàn Quốc đã nồng nhiệt chào đón Đoàn công tác của thành phố, bày tỏ trân trọng của nhà đầu tư đối với sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của thành phố nói chung, của Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng nói riêng trong suốt quá trình triển khai dự án (cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư trong thời gian nhanh nhất; tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; thực hiện các phương án hỗ trợ giúp doanh nghiệp ổn định tình hình sản xuất kinh doanh trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến căng thẳng). Công ty mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và quan tâm của thành phố trong thời gian tới.

                                                                                                                                          Hồng Thanh                       

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông