Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng: Tiếp xúc cử tri tại quận Kiến An

12:15 27/04/2018

Chiều 26-4, Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng phối hợp với Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố tổ chức tiếp xúc cử tri tại quận Kiến An, chuẩn bị kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV.

Các đại biểu cử tri nghe thông báo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của cả nướ và thành phố Hải Phòng

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu cử tri quận Kiến An được thông báo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của cả nước và thành phố Hải Phòng từ đầu năm đến nay; nội dung dự kiến chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố từ kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV đến nay.

Các đại biểu cử tri quận Kiến An đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc

Các đại biểu cử tri đều bày tỏ sự phấn khởi về kết quả tình hình kinh tế - xã hội của cả nước và thành phố trong thời gian vừa qua. Đồng thời, các đại biểu cử tri cũng đóng góp nhiều ý kiến thẳng thắn, thiết thực trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội. Trong đó, tập trung vào các vấn đề như các giải pháp đấu tranh phòng chống tham nhũng, quản lý đất đai, một số biện pháp quản lý dân cư tại các tổ dân phố…

Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp đầy tâm huyết, thẳng thắn của các cử tri. Đồng thời, giả đáp một số thắc mắc và kiến nghị của các cử tri.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông