Đoàn đại biểu Ủy ban bảo vệ cách mạng Cu Ba thăm và làm việc tại Hải Phòng

16:34 20/02/2012

Sáng 18-2, tại trụ sở Thành ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã tiếp thân mật Đoàn đại biểu Ủy ban bảo vệ cách mạng Cu Ba, do đồng chí Maranda Martinez Carlos Rafael - Chủ tịch Ủy ban dẫn đầu, nhân chuyến thăm và làm việc tại Hải Phòng. 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành và đồng chí Maranda Rafael
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành và đồng chí Maranda Rafael

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón các đồng chí       Cu Ba và thông báo một số nét cơ bản về tình hình kinh tế xã hội của thành phố. Trong không khí xúc động, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành và đồng chí Maranda Martinez Carlos Rafael cùng ôn lại những tình cảm hữu nghị truyền thống mà Đảng và nhân dân hai nước đã dành cho nhau, trong công cuộc kháng chiến cứu nước cũng như quá trình hợp tác xây dựng và phát triển.

Đồng chí Maranda Martinez Carlos Rafael cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo và nhân dân Hải Phòng đã dành cho đoàn, khâm phục những thành tựu mà thành thành phố đạt được trong những năm qua, đồng thời khẳng định: tình hữu nghị truyền thống anh em giữa Việt Nam và Cu Ba, giữa Hải Phòng và các địa phương của Cu Ba là mối quan hệ gắn bó đặc biệt. Trên cương vị của mình, đồng chí sẽ làm hết sức mình cùng khối đoàn kết toàn Cu Ba ngày càng thắt chặt hơn tình hữu nghị quý báu đó.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu Cu Ba đã làm việc với Ủy ban MTTQVN TP về một số nội dung mà phía bạn quan tâm. Đồng chí Nguyễn Đình Then - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQVN TP, đồng chí Nguyễn Đình Then đã chia sẻ và trao đổi những kinh nghiệm về công tác xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, việc chăm lo gia đình chính sách, người nghèo, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh thành phố… và nhấn mạnh: Chuyến đi của Đoàn Ủy ban bảo vệ cách mạng Cu Ba và cá nhân đồng chí Maranda Martinez Carlos Rafael đã góp phần thắt chặt tình hữu nghị gắn bó giữa hai Đảng, hai dân tộc.   

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn đại biểu Ủy ban bảo vệ cách mạng Cu Ba đã thăm và làm việc tại cảng Hải Phòng.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông