Đoàn Kịch nói Hải Phòng: Biểu diễn nghệ thuật phục vụ công nhân lao động tại huyện Vĩnh Bảo

17:15 04/04/2024

Chiều 3/4, tại Khu công nghiệp Tân Liên (huyện Vĩnh Bảo), Đoàn Kịch nói Hải Phòng triển khai hoạt động biểu diễn nghệ thuật phục vụ hơn 100 công nhân lao động tại Công ty TNHH V&L Packgaging. Chương trình do Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Bảo phối hợp với các đơn vị tổ chức.

 

    Quang cảnh chương trình

    Tại chương trình, công nhân lao động được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật tổng hợp với các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm hài kịch đặc sắc do các nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Kịch nói Hải Phòng biểu diễn. Trong đó, tiểu phẩm hài kịch “Tuyển nhân viên”, tiểu phẩm có nội dung phản ánh vấn đề trong công cuộc hiện đại hoá, các ngành công nghiệp phát triển, người dân có thêm việc làm ổn định. Bên cạnh sự phát triển đó có một số thành phần xấu dựa dẫm vào thành quả phát triển để làm những việc vụ lợi, dối trá, lừa bịp người dân. Vở kịch nhằm cảnh tỉnh, nhắc nhở mọi người hãy biết cảnh giác để tránh hao tổn đến lợi ích của bản thân.

    Các nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Kịch nói Hải Phòng biểu diễn tiểu phẩm hài kịch phục vụ công nhân lao động

    Ngoài ra, các nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Kịch nói Hải Phòng cũng mang đến chương trình tiểu phẩm “Tình yêu lính đảo” nhằm ca ngợi tình yêu mộc mạc, chân thành là có thật và vẫn hiện hữu trong cuộc sống đầy những lo lắng, mưu toan.  Chương trình đã mang lại những phút giây thư giãn sau ngày làm việc của công nhân lao động.

    Hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật và nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động nói chung và công nhân lao động trong các khu kinh tế, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố nói riêng

    Chương trình do Đoàn Kịch nói thực hiện nằm trong hoạt động lưu diễn phục vụ công nhân lao động trên địa bàn thành phố do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật và nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động nói chung và công nhân lao động trong các khu kinh tế, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố nói riêng, tạo động lực thúc đẩy nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Từ đó, khẳng định môi trường và những chính sách ưu việt của thành phố trong việc thu hút đầu tư và lao động.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông