Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng): Bồi dưỡng nhận thức Đoàn cho 52 Đội viên tiêu biểu Liên đội Trường THCS Ngô Gia Tự

16:03 17/05/2020

Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng) vừa phối hợp với Liên đội Trường THCS Ngô Gia Tự tổ chức khoá bồi dưỡng “Cảm tình Đoàn" năm học 2019-2020 cho các Đội viên tiêu biểu, gương mẫu của trường.

 

Bí thư Đoàn phường Thượng Lý Nguyễn Thị Tâm bồi dưỡng nhận thức về Đoàn cho các Đội viên ưu tú Liên đội Trường THCS Ngô Gia Tự

Theo đó, đợt này, Liên đội Trường THCS Ngô Gia Tự có 52 em học sinh khối lớp 9 là những đội viên ưu tú vinh dự được tham gia khoá bồi dưỡng. Tham gia khoá học, các em được  Bí thư Đoàn phường trực tiếp giới thiệu, truyền đạt những nội dung cơ bản gồm: khái quát về Đảng Cộng sản Việt Nam; một số vấn đề về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và làm thế nào để phấn đấu trở thành Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời các em được giới thiệu, tham gia một số trò chơi để rèn luyện kỹ năng hoạt động Đoàn, Đội...

Qua đó góp phần bồi dưỡng, giúp đội viên có thêm kiến thức, hiểu biết về Đoàn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để sớm được chính thức trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Đội viên tham gia trò chơi “Đoán ý đồng đội”

Sau khoá bồi dưỡng này, Liên đội Trường THCS Ngô Gia Tự sẽ tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ, hướng dẫn, rèn luyện cho 52 em Đội viên có đủ phẩm chất, giàu nhiệt huyết, tiêu biểu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào nhà trường vào tổ chức Đoàn; xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong công tác tập hợp, đoàn kết thanh niên; là cánh tay đắc lực, đội dự bị của Đảng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Đoàn phường Thượng Lý tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã sáng lập ra Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông