Đoàn phường Văn Đẩu (Kiến An): Chú trọng giáo dục tình yêu đất nước cho thế hệ trẻ

15:09 09/01/2020

Năm qua, cùng với việc chủ động phối hợp với các ban ngành đoàn thể, đơn vị kết nghĩa thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, Đoàn phường Văn Đẩu (Kiến An) đã làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực Đảng ủy phường xây dựng các kế hoạch tổ chức hoạt động, văn bản liên quan đến việc triển khai thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất, trong đó có sự tham gia nòng cốt của Đoàn Thanh niên phường. Tiêu biểu như các hoạt động:“Khởi động tháng thanh niên tình nguyện năm 2019”, “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019”.
Ra mắt 1 trong 4 “Công trình thanh niên” năm 2019

Theo đó, đơn vị đã cho mắt 4 công trình Thanh niên, tổ chức thăm tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn.

Đáng chú ý, công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng cho ĐVTN được đơn vị triển khai hiệu quả thông qua hoạt động của các Câu lạc bộ, giao lưu VHVN, TDTT, các lớp tập huấn cán bộ Đoàn, Hội, Đội do Quận đoàn tổ chức.

Đồng thời phối hợp với các tổ chức hội và Công an phường thường xuyên tổ chức cho hàng trăm lượt ĐVTN tham gia các hoạt động như: viếng tượng đài Bác Hồ, thăm Khu di tích Trạng trình Nguyễn Bình Khiêm vào dịp hè, tổ chức các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân ngày 2-7, các dịp lễ tết. Qua đó góp phần ôn lại truyền thống vẻ vang, giáo dục, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự tôn dân tộc cho thế hệ trẻ trên địa bàn phường.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông