Đoàn thanh niên CATP: Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà hơn 250 người

16:52 15/07/2018

Ngày 15-7, Đoàn thanh niên CATP phối hợp với Đoàn trường Đại học Y dược Hải Phòng, Huyện đoàn Tiên Lãng tổ chức chương trình Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người thuộc diện chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Kiến Thiết, Quang Phục, huyện Tiên Lãng.

Trong chương trình, hơn 250 người đã được các y, bác sỹ đến từ Bệnh viện Đại học Y dược Hải Phòng, Bệnh viện CATP khám bệnh và tư vấn điều trị miễn phí với các bệnh liên quan về tim mạch, huyết áp... và cách phòng, chống những bệnh thường gặp vào mùa hè, nhất là trong đợt nắng nóng cao điểm.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Thượng tá Đỗ Thành Trung, Phó trưởng Phòng PA84 -CATP trao kinh phía xây dựng Nhà nhân ái cho đại diện Huyện đoàn Tiên Lãng

 Hoạt động này thể hiện vai trò, tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ CATP và đội ngũ thầy thuốc trẻ vì cuộc sống cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân tại các xã ngoại thành.

Đồng thời thể hiện tinh thần nhân văn, phát huy sức trẻ của tuổi trẻ CATP trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và tạo hình ảnh đẹp, thân thiện về người CBCS Công an Hải Phòng trong lòng nhân dân.

Nhân dịp này, Đoàn trong CATP cũng đã hỗ trợ 25 triệu đồng xây dựng  Nhà nhân ái; hỗ trợ 5 triệu đồng cho cơ sở vật chất cho Nhà văn hóa; tặng quà cho gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn qua đó  động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, đóng góp xây dựng quê hương.

Đoàn thanh niên Phòng PC45 trao kinh phí hỗ trợ cơ sở vật chất cho Nhà văn hóa

Cùng ngày, 40 đoàn viên, thanh niên CATP đã đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng tri ân”, góp phần nhỏ khắc phục tình trạng thiếu máu, để giúp những người không may mắn mắc bệnh sớm bình phục.

Song song với các hoạt động này, các cơ sở đoàn CATP còn tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa như: cấp, phát thẻ căn cước; tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công; ra quân Ngày chủ nhật xanh...

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích