Đoàn Thanh niên Công an quận Kiến An: Phối hợp tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC năm 2023

10:31 25/03/2023

Chiều 24-3, Đoàn Thanh niên Công an quận Kiến An phối hợp với UBND và Đoàn phường Tràng Minh (Kiến An) tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2023 cho đội ngũ đảng viên, đoàn viên, các Tổ liên gia PCCC trên địa bàn phường.
 Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

Tham gia hội nghị, các đại biểu được giới thiệu, phổ biến kiến thức pháp luật và trang bị những kỹ năng cơ bản trong công tác PCCC, CNCH.

Hướng dẫn kỹ năng sử dụng bình chữa cháy cho đội ngũ đảng viên, đoàn viên, các Tổ liên gia PCCC

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần tự quản, ý thức, trách nhiệm của người dân trong việc chung tay PCCC, CNCH; giúp đội ngũ đảng viên, đoàn viên, các thành viên trong Tổ liên gia PCCC trên địa bàn phường có thể nắm vững các tình huống, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ để kịp thời triển khai các biện pháp PCCC, CNCH hiệu quả.

Hướng dẫn kỹ năng PCCC, CNCH cho đội ngũ đảng viên, đoàn viên, các Tổ liên gia PCCC

Từ đó, góp phần làm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy nổ xảy ra, bảo đảm giữ vững ANTT, bảo vệ an toàn tài sản, tính mạng cho mỗi gia đình, cộng đồng dân cư trên địa bàn phường.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ hai đơn vị chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 & 26-3-2023).

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông