Đoàn thanh niên Khối CSND - CAHP và Đoàn thanh niên CAH Thủy Nguyên: Tặng quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

10:09 17/03/2019

Ngày 16-3, Đoàn thanh niên Khối CSND - CAHP và Đoàn thanh niên CAH Thủy Nguyên tổ chức thăm, tặng quà 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên.

Đoàn công tác tặng quà cho gia đình ông bà Vũ Văn Nhuân, ở xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên

Toàn bộ quà tặng của chương trình được trích từ nguồn đóng góp của đoàn viên thuộc khối CSND - CATP và CAH Thủy Nguyên. Dù giá trị vật chất của những món quà không lớn, nhưng nó chứa đựng tình cảm của tuổi trẻ Khối CSND - CATP và CAH Thủy Nguyên.

Thông qua việc làm của mình, đoàn viên, thanh niên của 2 tập thể mong muốn chung tay cùng cộng đồng mang lại niềm vui, động viên giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn công tác tặng quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa Công an với nhân dân ở địa bàn cơ sở.

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019, hướng tới Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2019-2020 của tuổi trẻ Đoàn thanh niên Khối CSND - CATP và Đoàn thanh niên CAH Thủy Nguyên.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông