Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Phòng An ninh kinh tế: Trao 100 tấm chắn giọt bắn tặng phường Hàng Kênh và Dư Hàng Kênh

22:29 09/04/2020

Nhận thấy sự cấp thiết trong vấn đề bảo hộ phòng chống lây nhiễm Covid -19 trong quá trình kiểm soát di biến động dân cư của các nhân viên y tế, cán bộ trực tại các tổ công tác phòng chống dịch bệnh, tận dụng thời gian ngoài giờ, các đoàn viên thanh niên và hội viên Hội phụ nữ Phòng An ninh kinh tế đã chung tay đóng góp kinh phí mua vật liệu cùng nhau làm ra các tấm chắn giọt bắn phòng chống lây nhiễm chéo.

Đoàn trao tặng tấm chắn giọt bắn tới phường Dư Hàng Kênh

Chiều 9-4, Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Phòng An ninh kinh đã tổ chức thăm và tặng 100 tấm chắn giọt bắn cho các phường Hàng Kênh (đơn vị kết nghĩa) và phường Dư Hàng Kênh.

Đoàn trao tặng tấm chắn giọt bắn tới chốt kiểm soát dịch bệnh phường Hàng Kênh

Tiếp nhận món quà ý nghĩa trên của Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Phòng An ninh kinh tế, lãnh đạo các phường Hàng Kênh và Dư Hàng Kênh cho biết đây là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên tổ công tác có thêm trang thiết bị bảo hộ đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

 Đồng thời cho biết sẽ khẩn trương phân bổ những tấm chắn cho các tổ công tác đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường trong thời gian sớm nhất.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông