Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Quán Toan đoạt giải Nhất toàn đoàn

10:43 29/12/2022

Sáng 27-12, Công an thành phố sôi nổi tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2022. Tới dự có Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP; đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng CATP cùng các cán bộ, chiến sĩ của 20 đơn vị tham gia hội thi.
Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu khai mạc hội thi
Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP trao hoa và cờ lưu niệm tặng các đơn vị tham gia hội thi

Phát biểu khai mạc, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP nhấn mạnh: Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) năm 2022 là dịp để cán bộ chiến sĩ làm công tác chữa cháy và CNCH nắm chắc các đội hình chữa cháy và CNCH cơ bản, thông số kỹ thuật, tính năng, tác dụng của các phương tiện chữa cháy và CNCH được trang bị; nâng cao trình độ, chiến kỹ thuật, thao tác sử dụng các phương tiện chữa cháy và CNCH để vận dụng vào thực tiễn. 

Tham gia hội thi có 20 đơn vị đến từ các Đội chữa cháy và CNCH khu vực, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông thuộc Phòng cảnh sát PCCC và CNCH; Đội Cảnh sát PCCC và CNCH thuộc Công an các quận, huyện (trừ Công an huyện Bạch Long Vỹ). Ngay sau khai mạc, các đội đã tham gia tranh tài ở 3 nội dung: đội hình 2 lăng B phun nước tiêu điểm, đội hình phun bọt chữa cháy LBP600, đội hình 2 lăng A phát triển 4 lăng B. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm cao, các đội viên đã phối hợp nhịp nhàng, hoàn thành tốt các phần thi, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và trang thiết bị.

Hình ảnh thi đấu
Đội Chữa cháy và CNCH khu vực Quán Toan đoạt giải Nhất toàn đoàn

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội Chữa cháy và CNCH khu vực Quán Toan; giải Nhì cho Đội Chữa cháy và CNCH khu vực Trung tâm; giải Ba cho Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an Quận Kiến An. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 3 giải Nhất cho từng nội dung thi đấu.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích