Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân tại ngõ 45, phố Lê Đại Hành

12:34 13/04/2022

Khoảng 7h45 phút ngày 13-4, đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn tại căn bếp của gia đình ông Nguyễn Văn Ư ớc, sinh năm 1966, ở số 13/45, phố Lê Đại Hành, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng.

Thiếu tá Phạm Đức Dương - Đội trưởng Đội CSGT-TT CAQ Hồng Bàng (cầm bộ đàm) trực tiếp chỉ huy chữa cháy tại hiện trường

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng đóng trụ sở gần đấy đã kịp thời phát hiện, lập tức có mặt tại hiện trường. Thiếu tá Phạm Đức Dương, Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an quận đã báo cáo Thượng tá Vũ Xuân Bảo chỉ đạo, phối hợp cùng đơn vị chức năng và người dân khẩn trương triển khai phương án chữa cháy, sơ tán người ra khỏi khu vực nguy hiểm, nhanh chóng sử dụng các trang thiết bị PCCC sẵn có để khoanh vùng, dập lửa, chống cháy lan, không để xảy ra  cháy lớn ở khu vực trung tâm thành phố.

CBCS Đội CSGT-TT CAQ Hồng Bàng phối hợp triển khai dập lửa

Chỉ ít phút sau, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không xảy ra thương vong, cháy hỏng một số đồ dùng trong bếp, thiệt hại không đáng kể. Hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy, song nhận định ban đầu vụ hỏa hoạn xảy ra có thể do chập điện.

CBCS Đội CSGT-TT CAQ Hồng Bàng sử dụng trang thiết bị PCCC có sẵn nhanh chóng dập tắt đám cháy

Đội CSGT-TT CAQ Hồng Bàng tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông, không để xảy ra ùn tắc, bảo vệ an toàn hiện trường vụ hỏa hoạn

Hành động dũng cảm, không quản ngại hiểm nguy, xả thân cứu chữa vụ cháy, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho nhân dân của CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị chức năng được nhân dân khen ngợi, cảm phục!

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích