Đội khối TM-XDLL-HC đoạt giải nhất

17:21 18/07/2014

Chiều 17-7, đã diễn ra chung kết hội thi “Cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2014” CATP Hải Phòng. Đến dự có đồng chí Đỗ Thanh Lê - Chủ tịch HLHPN thành phố; đại tá Nguyễn Văn Pháp - Phó cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác quần chúng Bộ Công an; đại tá Nguyễn Văn Sóng - Phó giám đốc CATP; thượng tá Ngô Hoài Thu - Chủ tịch HPN Bộ công an cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban CATP, lãnh đạo công an và phụ nữ các quận, huyện và đông đảo cổ động viên đến từ các đơn vị thuộc CATP.

5 đội tuyển tham gia thi chung kết là những đại diện ưu tú đã giành chiến thắng ở phần thi phụ nữ cấp cơ sở gồm: Đội tuyển khối TM-XDLL-HC; đội tuyển khối Công an quận; đội tuyển khối Công an huyện; đội tuyển khối ANND và đội tuyển khối CSND. Ngay sau phần khai mạc, các thí sinh bước vào phần thi Tự giới thiệu được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa phần thi diễn ra sôi nổi, tươi trẻ, hài hước, dí dỏm, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo cổ động viên.

Nếu như đội tuyển HPN Khối TM-XDLL-HC có màn giới thiệu là tiết mục hát múa được chuẩn bị chu đáo và công phu thì phần thi của HPN khối CAQ lại mang đến phần tấu hò, vè cùng với nền nhạc dân gian vui nhộn đầy ý nghĩa. Phần tự giới thiệu của đội tuyển HPN Khối ANND lại mang đến tính thời sự nóng bỏng đang được cả nước quan tâm đó là tình hình biển đông… được thể hiện xúc động qua một chuyến ra thăm đảo của chị em phụ nữ khối ANND.

Sau phần tự giới thiệu, các thí sinh tiếp tục trải qua các phần thi tìm hiểu kiến thức và phần thi xử lý tình huống. Ở mỗi phần thi các chị sẽ phải trả lời câu hỏi bốc thăm ngẫu nhiên do BTC đặt ra, qua đó nhằm kiểm tra, đánh giá kiến thức của cán bộ hội viên về các công tác phụ nữ cũng như trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ hội. Trong hai phần thi này, các thí sinh đã thể hiện được sự thông thái, trình độ và khả năng cũng như bản lĩnh ứng xử trong các tình huống.

Phần thi được mong chờ nhất là phần thi năng khiếu được các chị chuẩn bị khá công phu, kỹ lưỡng đã mang đến cho khán giải nhiều tiết mục hay, có giá trị nghệ thuật như tiểu phẩm “Hội bàn đào” của HPN khối TM-XDLL-HC; tiểu phẩm “Cứ ngoan là được” của đội tuyển HPN Khối CAQ hay như tiểu phẩm “Sống giữa tình thương” của HPN khối CAH và tiểu phẩm “Nơi ấy có chúng tôi” và tiểu phẩm “Nửa đời còn lại” của HPN khối CSND đã khiến cả hội thi lặng đi vì xúc động…

Giải nhất thuộc về đội khối TM-XDLL-HC; 2 giải nhì là đội khối CSND và đội khối ANND; đội khối CAQ và đội khối CAH được đồng giải ba.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ khác dành cho phần tự giới thiệu hay nhất, phần tìm hiểu kiến thức xuất sắc nhất; phần xử lý tình huống tốt nhất và phần Tiểu phẩm được yêu thích nhất.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông