Đội kỳ cựu thất thế

16:42 04/12/2012

Bất ngờ xảy ra ngay tại vòng đấu bảng khi ĐKVĐ Sơn Thủy - Hồng Bàng cùng đội bóng kỳ cựu Thành Long phải nói lời chia tay sớm.
Bất ngờ xảy ra ngay tại vòng đấu bảng khi ĐKVĐ Sơn Thủy - Hồng Bàng cùng đội bóng kỳ cựu Thành Long phải nói lời chia tay sớm.

15 trận đấu tại vòng bảng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Mặc dù trời mưa nhiều khiến sân trơn, lầy lội nhưng các đội bóng vẫn nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao. Tám đội bóng có mặt ở tứ kết đều là những gương mặt sáng giá và nhiều tiềm năng…

Lọt vào bảng A có 3 đội với 2 vé tứ kết, tưởng chừng cơ hội đi tiếp của ĐKVĐ Sơn Thủy - Hồng Bàng rộng mở khi họ có trong đội hình nhiều cầu thủ kỳ cựu như: TM Tuấn Điệp, trung vệ Trường Giang, tiền vệ Anh Đức. Nhưng trong trận khai mạc, nhà ĐKVĐ bất ngờ để thua An Đông với hai bàn cách biệt. Mặc dù giành chiến thắng 1-0 trước Minh Vũ nhưng Sơn Thủy - Hồng Bàng vẫn bị loại một cách tức tưởi vì cùng có 3 điểm như các đối thủ nhưng phải xếp bét bảng vì thua chỉ số phụ.

Hai lần để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối, CLB Thành Long bị loại một cách đáng tiếc và bất ngờ. Mặc dù rơi vào bảng B có 4 đội với sự cạnh tranh khốc liệt hơn nhưng không ai nghĩ đội bóng dày dạn kinh nghiệm này lại bị loại với 2 điểm sau ba trận đấu. Ở bảng C, CLB Hiếu Thảo tỏ rõ sức mạnh vượt trội với hai trận thắng, giành vị trí nhất bảng. Mặc dù mang tên mới nhưng đội bóng đến từ quận Lê Chân vẫn khẳng định được bản lĩnh của mình cùng dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Trong khi đó AMT không chứng tỏ được sức mạnh của mình mặc dù đã nhiều lần dự giải nên đành nhường vé đi tiếp cho CLB Đức Hùng. Ở bảng D, CLB Thắng Lợi và Tú Sơn đều giành chiến thắng trước Trang Thành để ung dung cầm vé vào tứ kết…

Vào 13h chiều nay, hai cặp đấu tứ kết đầu tiên sẽ khởi tranh để xác định vé vào bán kết. Ở trận tứ kết đầu tiên, CLB An Đông chạm trán CLB Hoàng Cường, tiếp đó sẽ là cuộc tỷ thí giữa CLB Hưng Phát và Minh Vũ. Chiều mai 5-12, hai trận tứ kết cuối cùng sẽ diễn ra giữa CLB Hiếu Thảo gặp CLB Thắng Lợi và CLB Tú Sơn gặp CLB Đức Hùng. Các trận bán kết diễn ra vào ngày 7-12, trận chung kết và lễ bế mạc giải diễn ra vào lúc 15h ngày 9-12 trên SVĐ Cảng.


PHAN TUẤN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông