Đối thoại trực tuyến “Chung tay xây dựng thành phố Hải Phòng văn minh, hiện đại”

14:12 01/12/2017

Sáng 1-12, Văn phòng UBND thành phố phối hợp với Sở Xây dựng tổ chức phiên đối thoại trực tuyến với chủ đề “Chung tay xây dựng thành phố Hải Phòng văn minh, hiện đại”.

Toàn cảnh phiên đối thoại

Buổi đối thoại nhằm đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, phổ biến tới người dân và doanh nghiệp chính sách, pháp luật về xây dựng; những kết quả đạt được trong công tác quản lý nhà nước lĩnh vực xây dựng; trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính của ngành xây dựng thành phố. Đồng chí Phùng Văn Thanh, Giám đốc Sở Xây dựng thành phố; đồng chí Trần Huy Kiên, Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử thành phố đồng chủ trì phiên đối thoại. Cùng dự buổi đối thoại có đồng chí Nguyễn Xuân Bình – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; đại diện các sở ban, ngành có liên quan.

Phát biểu chỉ đạo khai mạc phiên đối thoại trực tuyến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh, trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố, trong thời gian qua, những vấn đề về xây dựng, trong đó có xây dựng hạ tầng, xây dựng các công trình dân cư phục vụ cho dân sinh đã có những bước phá triển quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó công tác xây dựng, quản lý xây dựng và những vấn đề liên quan còn nhiều vấn đề đặt ra, có nhiều vấn đề nóng, bức xúc. Do vậy, việc thực hiện phiên đối thoại trực tuyến này là để lắng nghe người dân, doanh nghiệp, cùng trao đổi ý kiến để góp phần làm tốt hơn, góp phần xây dựng phát triển kinh tế - xã hội thành phố.

Đồng chí Phùng Văn Thanh, Giám đốc Sở Xây dựng thànhphố trả lời kiến nghị của người dân

Tại phiên đối thoại, ngành Xây dựng thành phố đã thông tin tới các các tầng lớp nhân dân về những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của thành phố về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước của ngành; một số kết quả đạt được trong công tác xây dựng, phát triển, quản lý đô thị Hải Phòng theo hướng đô thị xanh, văn minh, hiện đại; công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố; những vấn đề liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; vấn đề giảm tải ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố…

Đồng thời, qua buổi đối thoại, lãnh đạo ngành cũng nắm bắt thêm thông tin về các vấn đề mà các tổ chức, doanh nghiệp và người dân quan tâm, để đưa ra những chủ trương, biện pháp thực hiện công tác quản lý ngành tốt hơn trong thời gian sắp tới.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích