Đội tuyển CATP Hải Phòng đoạt giải A

21:22 01/07/2015

 

Chiều 28-6, tại Hà Nội, Hội thi Cảnh sát khu vực, Công an xây dựng phong trào và phụ trách xã (CSKV, CAXDPT và PTX) về ANTT giỏi năm 2015 khu vực phía Bắc đã kết thúc tốt đẹp.

Qua 3 ngày đua tài sôi nổi, hơn 200 CBCS của 30 đội tuyển của công an các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc với đã đem tới hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, được đầu tư dàn dựng công phu, phản ánh sinh động hình ảnh người CSKV, CAXDPT và PTX về ANTT trong công tác chiến đấu và cuộc sống thường ngày. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi chào hỏi, kiến thức pháp luật nghiệp vụ, tiểu phẩm bằng hình thức sân khấu hóa.

Đáng chú ý, phần thi tiểu phẩm được khán giả mong chờ nhất đã thể hiện được màu cờ sắc áo của lực lượng CSKV, CAXDPT và PTX về ANTT mỗi địa phương với những câu chuyện đặc trưng của chính địa phương mình. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, đầu tư công phu, đội tuyển CATP Hải Phòng đã đem tới tiểu phẩm “Thức tỉnh” được đánh giá cao. Nội dung tiểu phẩm đề cao hình ảnh người CSKV luôn thân thiện, gần gũi với nhân dân, quan tâm sâu sát địa ban cơ sở nhưng cũng vô cùng cương quyết, khôn khéo khi đối diện với những đối tượng phạm tội, từng bước thuyết phục, cảm hóa người lầm lỗi quay trở lại với đời sống thường ngày, trở thành người có ích cho xã hội.

Kết quả chung cuộc, BTC trao giải A cho 4 đội tuyển xuất sắc bao gồm: CATP Hà Nội, CATP Hải Phòng, Công an tỉnh Nam Định, Công an tỉnh Ninh Bình; trao giải B cho đội tuyển Công an tỉnh Yên Bái, Công an tỉnh Thanh Hóa và cả 6 đội tuyển sẽ tiếp tục tham dự Hội thi chung kết toàn quốc sẽ diễn ra trong thời gian tới.

TN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích