Đồng chí Bùi Đức Quang - Phó Chủ tịch HĐND thành phố dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Mạc Đĩnh Chi

15:04 05/09/2024

Sáng 5/9, đồng chí Bùi Đức Quang - Uỷ viên Thành uỷ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố dự Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THPT Mạc Đĩnh Chi (quận Dương Kinh).Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo quận Dương Kinh, đại diện lãnh đạo các đơn vị, ban, nganh liên quan.
Các đại biểu thực hiện Lễ chào cờ

Trong diễn văn khai giảng năm học mới, thầy giáo Nguyễn Minh Quý - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2023- 2024, thầy và trò trường Mạc Đĩnh Chi đã cùng nhau kiến tạo nên một năm học tràn đầy năng lượng, với nhiều chuyển biến tích cực và những thành tích rất đáng tự hào. 

Đồng chí Bùi Đức Quang - Phó Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa chúc mừng trường THPT Mạc Đĩnh Chi

Ngôi trường đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ cơ sở vật chất được đầu tư nâng cấp, đến những thành tích nổi bật trong các cuộc thi HSG các cấp, những tấm huy chương sáng giá tại Hội khỏe Phù Đổng thành phố và toàn quốc. 

Đại diện lãnh đạo quận Dương Kinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Không chỉ dừng lại ở những hoạt động giáo dục bổ ích và kết quả vượt qua chính mình trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, điều đáng quý hơn cả chính là sự trưởng thành của mỗi em học sinh. Các em đã thể hiện rõ sức trẻ, sự tự tin, tinh thần trách nhiệm và khát vọng khám phá những điều mới mẻ. 

Đồng chí Bùi Đức Quang - Phó Chủ tịch HĐND thành phố đánh trống khai giảng năm học mới 2024 - 2025

Bước vào năm học 2024-2025, với chủ đề “Khát vọng vươn lên – Vững bền chất lượng”, thầy giáo Nguyễn Minh Quý nhắn nhủ đến các em học sinh nhà trường cần xác lập được mục tiêu, lấy quyết tâm làm chủ đạo, lấy công nghệ là nền tảng và học làm người để sống hạnh phúc. Với động lực đó, thầy và trò nhà trường sẽ mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn để khẳng định mình, xứng danh ngôi trường mang tên Lưỡng quốc trạng nguyên Mạc Đĩnh Chi.

Nhân dịp này, các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024 đã được biểu dương, khen thưởng.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông