Đồng chí Bùi Đức Quang- Phó Chủ tịch HĐND TP kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các huyện An Lão, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo

10:15 29/01/2021

Tối 28-1, đồng chí Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn các huyện: Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các ngành, địa phương liên quan.

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại huyện Tiên Lãng, Vĩnh Bảo cho thấy, 2 huyện cũng đã tái thành lập các chốt kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19, bố trí lực lượng tại các chốt, và kiên quyết cho quay đầu đối với các phương tiện đến từ vùng có dịch. Theo đó, tại  chốt nhiều phương tiện là xe BKS Hải Dương phải quay đầu khi vào địa phận Hải Phòng.

Các phương tiện biển Hải Dương phải quay đầu khi vào địa phận Hải Phòng (tại chốt cầu Chanh, Vĩnh Bảo)
Các phương tiện đến từ Hải Dương phải quay đầu khi vào địa phận Hải Phòng (tại chốt cầu Chanh, Vĩnh Bảo)

Đối với chốt kiểm soát dịch bệnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng xuống Quốc lộ 10 (chốt cao tốc Quang Trung) trên địa bàn huyện An Lão, thời điểm kiểm tra là từ 18h – 22h đã có 250 phương tiện được kiểm tra, đã cho quay đầu 16 xe với 51 người. Tất cả các phương tiện, người ra vào đều được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế.

Đồng chí Bùi Đức Quang- Phó Chủ tịch HĐND TP kiểm tra tại chốt kiểm soát liên ngành huyện Tiên Lãng
Đồng chí Bùi Đức Quang- Phó Chủ tịch HĐND TP kiểm tra tại chốt kiểm soát liên ngành huyện Tiên Lãng

Qua kiểm tra, đồng chí Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố động viên tinh thần các Tổ công tác tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đã không ngại khó khăn, vất vả, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, kiểm soát chặt chẽ di biến động người dân trên địa bàn và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Nhiều phương tiện biển Quảng Ninh phải quay đầu khi đến địa phận Hải Phòng (ảnh chụp tại chốt cao tốc Hà Nội- Hải Phòng)
Nhiều phương tiện BKS Quảng Ninh quay đầu khi đến địa phận Hải Phòng (ảnh chụp tại chốt cao tốc Hà Nội- Hải Phòng)

Đồng chí đề nghị các Tổ công tác tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, duy trì chặt chẽ tại các điểm chốt để đảm bảo không có trường hợp nào vào địa bàn mà không được kiểm soát; tuyệt đối giữ gìn sức khỏe trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; trang bị đầy đủ các thiết bị phòng chống dịch, giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn; tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn theo khuyến cáo của ngành y tế, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông