Đồng chí Đặng Bá Cường, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự khai giảng tại trưởng tiểu học Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền

15:57 05/09/2023

Sáng 5-9, Trường tiểu học Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Tới dự và chung vui với thầy cô, học sinh nhà trường có đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền…

       Đồng chí Đặng Bá Cường,Trưởng Ban Nội chính Thành ủy chúc mừng thầy và trò trường tiểu học Lê Hồng Phong

Tại lễ khai giảng, sau nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, các đại biểu, thầy cô và học sinh nhà trường nghe đọc Thư Bác Hồ gửi các em học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.

Đồng chí Đặng Bá Cường,Trưởng Ban Nội chính Thành ủy chúc mừng thầy và trò trường tiểu học Lê Hồng Phong

           Năm học 2023-2024, Trường tiểu học Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền có 1.567 học sinh, trong đó có 305 học sinh lớp 1. Niềm vui chung của cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường trong năm học mới này là trường hoàn thành xây mới và đưa vào sử dụng dãy nhà lớp học với 20 phòng khang trang, sạch đẹp, đáp ứng đủ số phòng học để tổ chức học 2 buổi/ngày với các khối lớp. Cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư khang trang là điều kiện và động lực để cán bộ, giáo viên nhà trường nỗ lực hơn nữa thực hiện thành công chương trình đổi mới giáo dục. Năm học 2023-2024, trường phấn đấu trở thành trường tiên tiến, chất lượng tốp đầu của giáo dục tiểu học quận Ngô Quyền và thành phố.

Học sinh trường tiểu học Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền

          Năm học vừa qua, với nhiều thành tích xuất sắc, Trường tiểu học Lê Hồng Phong được khen thưởng danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc, được Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen./.

                                                                                                                                     Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông