Đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc Tết các đơn vị doanh nghiệp viễn thông, bưu điện

19:01 21/01/2023

Sáng 21-1 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Nhâm Dần), đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố đi thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, công nhân viên các đơn vị: Bưu điện thành phố; lực lượng trực bảo đảm an toàn hệ thống viễn thông tại Viettel Hải Phòng và VNPT Hải Phòng. Cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin- Truyền thông và Văn phòng UBND thành phố.
Đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết cán bộ, công nhân viên Bưu điện thành phố 

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng của các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn thành phố đã chuẩn bị kỹ càng về hạ tầng nhằm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng tăng cao của người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết cán bộ, công nhân viên Viettel Hải Phòng

Đặc biệt, trong năm 2022 các doanh nghiệp viễn thông đã luôn đồng hành, hỗ trợ thành phố trong công cuộc chuyển đổi số. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng chia sẻ những vất vả của lực lượng ứng trực các đơn vị viễn thông trong dịp Tết Nguyên đán.

Đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết cán bộ, công nhân viên VNPT Hải Phòng
Để đảm bảo mạng lưới thông tin thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán 2023, các doanh nghiệp viễn thông và Bưu điện thành phố đã chuẩn bị đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, bố trí nhân lực tăng cường để hỗ trợ 24/24h, không để xảy ra tình trạng nghẽn mạng trong thời gian cao điểm, việc chuyển phát được thông suốt…

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông