Đồng chí Nguyễn Bích Hợp giữ chức Tổng đội trưởng Tổng đội Thanh niên xung phong Hải Phòng

20:50 07/10/2021

Sáng 7-10, UBND TP tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND TP về công tác cán bộ tại Tổng đội Thanh niên xung phong (TNXP) Hải Phòng. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP, Đào Phú Thuỳ Dương - Bí thư Thành đoàn, cùng đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và quận Hồng Bàng.
Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Bích Hợp giữ chức Tổng đội trưởng Tổng đội TNXP Hải Phòng

Theo Quyết định của UBND TP, đồng chí Nguyễn Bích Hợp - Phó Tổng đội trưởng Tổng đội TNXP Hải Phòng được bổ nhiệm giữ chức Tổng đội trưởng Tổng đội TNXP Hải Phòng. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam  thay mặt lãnh đạo thành phố, chúc mừng tân Tổng đội trưởng Tổng đội TNXP thành phố.

Đồng chí nhấn mạnh, trải qua các giai đoạn lịch sử của dân tộc, trong thời chiến cũng như thời bình, lực lượng TNXP luôn giữ vai trò quan trọng, là một trong những lực lượng nòng cốt, xung kích trong công tác bảo vệ, xây dựng và phát triển thành phố.

Bí thư Thành đoàn Đào Phú Thuỳ Dương tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Bích Hợp

Đồng chí Nguyễn Bích Hợp là một cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành gắn liền với sự phát triển của Thành đoàn. Trong đó, đồng chí Nguyễn Bích Hợp đã có 9 năm giữ cương vị là Phó Tổng đội trưởng Tổng đội TNXP Hải Phòng.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam phát biểu giao nhiệm vụ
Đồng chí Nguyễn Bích Hợp phát biểu nhận nhiệm vụ

Được bổ nhiệm là Tổng đội trưởng Tổng đội TNXP Hải Phòng không chỉ là vinh dự, tự hào mà còn là trách nhiệm, nhiệm vụ hết sức gian khó đối với một cán bộ nữ. Phó Chủ tịch đề nghị trên cương vị mới đồng chí Nguyễn Bích Hợp tiếp tục làm tốt công tác phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương phấn đấu phát huy được hết năng lực, sở trưởng của bản thân, không ngừng rèn luyện, sát cánh cùng tập thể cán bộ, nhân viên, đội viên TNXP nỗ lực khắc phục khó khăn, thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Phó Chủ tịch cũng giao các sở, ngành, địa phương liên quan, nhất là Thành đoàn tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Bích Hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chung của Tổng đội TNXP Hải Phòng…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông