Đồng diễn thể dục các Câu lạc bộ Người cao tuổi thành phố Hải Phòng

21:24 18/11/2023

Sáng 18-11, tại Quảng trường Nhà hát thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Người cao tuổi tổ chức Chương trình đồng diễn thể dục các Câu lạc bộ (CLB) Người cao tuổi thành phố Hải Phòng năm 2023. Tới dự có Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Trần Thị Hoàng Mai; Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố Lê Văn Nhã.

Chương trình thu hút hơn 500 vận động viên đến từ 22 đơn vị tham gia các nội dung đồng diễn gồm: Thái cực quyền 24 thức, Thái cực quyền 27 thức, Thái cực quyền 32 thức, Thái cực quyền 33 thức, Thái cực song quạt 26 thức và Dân vũ.

Các đại biểu tham dự chương trình

Chương trình đồng diễn được tổ chức nhằm phát huy vai trò của người cao tuổi trong giáo dục, giữ gìn và trao truyền các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của người cao tuổi trong việc giáo dục văn hóa ứng xử và xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở cơ sở.

Chương trình thu hút hơn 500 vận động viên đến từ 22 đơn vị tham gia 

Thông qua chương trình nhằm đẩy mạnh và nhân rộng phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên của người cao tuổi trên địa bàn thành phố, góp phần phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân.

Chương trình đồng diễn được tổ chức nhằm phát huy vai trò của người cao tuổi trong giáo dục, giữ gìn và trao truyền các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc 

Để tổ chức thành công chương trình, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu các đơn vị liên quan và các thành viên Ban Tổ chức phối hợp chặt chẽ, tổ chức chu đáo, bảo đảm an toàn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để chương trình đồng diễn đạt kết quả cao.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông