Đợt 1 kì thi ĐH, CĐ năm 2012: An toàn và nghiêm túc

14:36 06/07/2012

Hôm qua 5-7, các thí sinh đã hoàn thành môn thi cuối cùng của kỳ thi đại học.

* Trong buổi sáng 5-7, ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP, Trưởng ban chỉ đạo các kỳ thi của Hải Phòng đã đi kiểm tra công tác tổ chức thi đại học tại Trường ĐH Hàng hải, thuộc cụm thi Hải Phòng. Phó chủ tịch ghi nhận những cố gắng của các điểm thi trong việc bảo vệ đề thi, tổ chức thi an toàn, các công tác phục vụ thí sinh và người nhà… không để xảy ra sự cố đáng tiếc.

* Cũng tại cụm thi Hải Phòng, theo ông Nguyễn Đức Trọng, Trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Hàng hải, ngày cuối cùng của kỳ thi có 2 thí sinh thi vào ĐH Mỏ địa chất mang điện thoại di động vào phòng thi. Tuy thí sinh không sử dụng điện thoại trong giờ làm bài nhưng đến giờ thu bài, khi phát hiện thí sinh mang theo điện thoại di động, các giám thị vẫn tiến hành lập biên bản đình chỉ. Trường hợp tương tự tại điểm thi của Trường ĐH Hải Phòng, 1 thí sinh cũng bị đình chỉ vì mang điện thoại vào phòng thi, dù không sử dụng.

Đánh giá về công tác tổ chức của đợt thi đầu tiên thuộc cụm thi Hải Phòng, ông Trọng cho biết, mặc dù đây là năm đầu tiên tổ chức thi cụm tại Hải Phòng song kì thi diễn ra an toàn, nghiêm từ khâu in sao đề thi đến khâu tổ chức thi.


VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông