ĐT bóng đá nữ chuẩn bị thi đấu tại vòng loại Olympic 2012

18:00 24/02/2011

Sau chuyến tập huấn tại Tam Đảo để rèn thể lực, ĐT bóng đá nữ trở về Hà Nội để rèn kỹ, chiến thuật trước khi sang Đài Loan thi đấu vòng loại Olympic 2012.
Sau chuyến tập huấn tại Tam Đảo để rèn thể lực, ĐT bóng đá nữ trở về Hà Nội để rèn kỹ, chiến thuật trước khi sang Đài Loan thi đấu vòng loại Olympic 2012.

Tiền vệ Kim Hồng và TM Kiều Trinh vẫn  là những trụ cột của ĐT bóng đá nữ
Tiền vệ Kim Hồng và TM Kiều Trinh vẫn là những trụ cột của ĐT bóng đá nữ

Trong đợt tập trung lần này, ĐT bóng đá nữ Việt Nam có khá nhiều gương mặt mới nên HLV Trần Vân Phát tập trung cho các tuyển thủ rèn những bài phối hợp để các tân binh làm quen cũng như chọn ra các gương mặt ưu tú nhất trong quá trình chuyển giao lực lượng. Sau chuyến tập huấn tăng cường thể lực tại Tam Đảo, sức khoẻ của các tuyển thủ nữ tăng lên đáng kể.

Bên cạnh các cựu binh như Ngọc Anh, Kim Hồng, Thuỳ Linh, Nguyễn Thị Muôn, Kim Tiến, Minh Nguyệt vẫn thể hiện được nền tảng chuyên môn dày dạn kinh nghiệm thì các cầu thủ trẻ như Bảo Châu, Hoàng Quỳnh, Hồng Nhung, Trịnh Thị Hoàn, Hồng Lĩnh, Nguyễn Thị Xuyến và Kim Thanh cũng bắt nhịp rất nhanh với các đồng đội. Dù mới lên tuyển lần đầu nhưng 7 tuyển thủ này đã tỏ ra khá chững chạc về kỹ thuật và đều có tư duy chiến thuật khá tốt…

Trong quá trình luyện tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, ĐT bóng đá nữ sẽ thi đấu cọ xát hai trận với các đội U 14 nam Hà Nội và U15 nam của CLB Hà Nội T&T. Ngày 5-3, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ sang Đài Loan tập huấn và dự kiến sẽ thi đấu giao hữu 3 trận với các đội bóng nữ tại đây. Kết thúc các trận giao hữu, ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại Olympic 2012 tại Cao Hùng - Đài Loan từ ngày 18-3 với các đối thủ: Hồng Kông, Myanmar, Thái Lan và chủ nhà Đài Loan tại bảng A. Hai đội có thành tích tốt nhất sẽ được lọt vào vòng thi đấu tiếp theo được tổ chức vào tháng 6 tới.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông