Dự án công viên Tam Bạc: Trước tết Nguyên đán, giải phóng xong mặt bằng

15:42 17/08/2016

 

Ngày 15-8, UBND quận Lê Chân tổ chức hội nghị công bố các quyết định của thành phố về chủ trương đầu tư xây dựng Công viên cây xanh từ bến xe Tam Bạc đến chân cầu đường bộ Tam Bạc tại phường Cát Dài, quận Lê Chân.

Dự án đầu tư xây dựng công viên cây xanh từ bến xe Tam Bạc đến chân cầu đường bộ Tam Bạc là dự án trọng điểm của thành phố. Tính đến thời điểm hiện tại, quận Lê Chân đã kiểm kê được 225/251 hộ dân có đất nằm trong dự án, còn 26 hộ chưa chấp nhận phương án di dời; 7/8 tổ chức, doanh nghiệp đã di chuyển khỏi mặt bằng, hiện còn Bệnh viện Y học cổ truyền và một số ki-ốt bán hàng đang chờ kinh phí giải ngân. Quận đã lập phương án bồi thường cho 70 hộ phần ven sông đào Thượng Lý.

Như vậy, tuy đã có nhiều cố gắng trong công tác giải phóng mặt bằng, song tiến độ, hiệu quả công việc vẫn chưa đáp ứng yêu cầu. Theo chỉ đạo của UBND TP, đến trước Tết Nguyên đán 2017, cơ bản phải giải phóng xong mặt bằng.

Thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của thành phố, chủ tịch UBND quận Lê Chân đã yêu cầu các phòng, ban, đơn vị và các địa phương cần tăng cường phối hợp, chủ động, tích cực trong công việc được giao, thực hiện tốt kỷ cương công vụ, nêu cao ý thức trách nhiệm của người đứng đầu, góp phần hoàn thành tiến độ thành phố giao.

PV

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích